25 tuổi và cô đơn

Có những người khi 25 tuổi, họ cảm thấy cô đơn nhưng lại lười yêu một cách kỳ lạ ...



Cái tuổi 25 thật lạ, tự tin và tự ti dường như theo định luật cân bằng lẫn nhau, tự tin vào bản thân mình nhiều nhưng tự ti về tình yêu không ít ... tin bản thân đủ bản lĩnh chinh phục khó khăn nhưng lại không tin mình đáng được yêu và được hạnh phúc.

Một ngày luôn bắt đầu từ sự phấn khích, được sống được làm việc và trong công việc chứa đựng giấc mơ và cả đam mê nhưng một lúc lặng nào đó trong ngày, chẳng có ai bên cạnh, cái cảm giác nhạt nhẽo lại bao lấy tâm hồn mà mình lại không có sức kháng cự, ừ chắc là không đáng được yêu thật.

Cái tuổi 25 lơ lửng mà lại già nua, là ngày nhận ra mình già nua không chỉ ở vẻ ngoài mà còn ở tâm hồn nữa, mọi chuyện trên đời dường như không điều gì làm mình có thể vui lâu cũng không điều gì làm mình tổn hại đến mức gục ngã... Chuyện yêu một người hết lòng đã qua rồi chỉ còn lại 1 tâm hồn khô cứng và trơ lạnh, tẻ nhạt muốn được yêu nhưng lại không tin mình xứng đáng được yêu.

Ừ tuổi 25, dù mọi thứ đã ổn 1 chút nhưng ... trong 1 khoảnh khắc nào đó trong ngày có cảm giác nhạt nhẽovà cô đơn lạ thường như lúc này... ừ thì là 25 này vẫn cô đơn.
25.01.2016 
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét

  1. Um. Thì 25 này vẫn cô đơn. Vẫn lũo thủi một mình ... đi làm, tan ca, về nhà. Cái vòng luỗn quẫn đó vẫn cứ tiếp diễn một cách nhàm chán qua từng ngày... thỉnh thoảng cùng tụ tập cf, nhậu nhet.. nhưng vẫn ko sao lấp đầy khoảng trống trong lòng... đôi lúc cần lắm một bờ vai, một ng lắng nghe, một ng thấu hiểu ta.. nhưng ta lại sợ.. sợ ai đó sẽ hiểu ta quá kỹ, sợ ai đó sẽ lại làm ta tổn thương, sợ ai đó lại lừa dối ta, thương hại ta... nên thôi cứ vậy đôi khi lại hay...

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét