Tổng hợp status tháng 12

04/12/2015: Mỗi lần selfie hàng trăm tấm, lựa ra một tấm chỉnh sửa 69 lần, rồi làm đủ thứ hiệu ứng. "Đệt ! Éo thể tin người trong hình là mình." Thế rồi xóa bắt đầu selfie, edit rồi delete :3

Có những ngày, tháng, năm ngay cả dũng cảm chụp 1 tấm hình và post nó lên mạng xã hội cũng không dám.



07/12/2015: Những năm tháng trẻ vô tình yêu một người thật nhiều và rồi nhiều năm tháng sau đó vẫn yêu họ nhiều như thế nhưng chỉ là yêu để giữ trong lòng mà chẳng muốn chạm vào cuộc sống họ thêm lần nào nữa.

09/12/2015: Chuyện cứ như đùa, ngày cuối cùng của năm học 12, tỏ tình với 5 đứa học chung trường đều bị từ chối cmn hết. Thế kết thúc 12 năm học chẳng có một mối tình nào để vắt vai hay để làm kỷ niệm :)))

09/12/2015: Một thời chat ngày đêm với Yahoo, RIP Yahoo Chat

09/12/2015: Sau chia tay có thể bỏ đi đâu đó 1 thời gian, có thể giấu hết mọi ký ức về nhau giữa một nơi xa lạ và bộn bề những thứ lo toan mới thì có lẻ hình ảnh của nhau sẽ mau bị phai nhòa nhanh thôi. Còn cái cảm giác chẳng còn là gì của nhau, nhưng vẫn ngày ngày đối diện nhau, ngày ngày nhìn thấy nhau và lướt qua nhau như người xa lạ... cảm giác ấy thật là ... khó diễn tả, chỉ biết rằng nó giống như cảm giác vừa chia tay lặp đi lặp lại mỗi ngày, một vết thương hoài không dứt.

10/12/2015: Trà sữa cùng người yêu cũ... Tân An thành phố trẻ có bao nhiêu đèn đỏ.

11/12/2015: Thường người độc thân thường nảy sinh tâm lý rất lạ , luôn thấy cô đơn nhưng lại chẳng muốn hẹn hò với ai, chẳng phải vì còn thương người cũ mà vì chẳng muốn phải cố quên một ai đó thêm lần nữa ...

12/12/2015: Có người họ tốt với mình một cách vô điều kiện, nhưng ngay cả 1 câu nói làm họ vui mình cũng không làm được. Không vì họ xấu cũng không phải không hợp nhau mà ngay trong lòng này ... chẳng thể chứa thêm ai khác ngoài cái người đã làm tổn thương mình ... nên, chỉ biết nói xin lỗi !

14/12/2015: Học theo Dượng Tony Buổi Sáng, tán gái mà thấy ẻm nào có nguy cơ chảnh là mình "chảnh phủ đầu" liền, thay vì để ẻm phủ mình trước thì mình phủ ẻm trước, tiên hạ thủ vi cường mà.

14/12/2015: Có người bảo với tôi rằng tình yêu được định nghĩa bằng những ngày tháng vui vẻ hạnh phúc, còn nếu hai người đã ở bên nhau rất lâu nhưng vẫn không thể làm đối phương nở nụ cười thì đó không phải là yêu mà là dày vò nhau. Có nhiều người vẫn nhầm lẫn giữa tình yêu và sự chiếm hữu, giữ lấy nhau, bên cạnh nhau chỉ để dày vò nhau cả đời thế tại sao chúng ta không buông tay nhau để cho nhau một cơ hội khác, ... Và cũng có nhiều người quên mất điều quan trọng này: tình yêu là sự tự nguyện không phải là sự chiếm hữu.

17/12/2015: Chúng ta là người trẻ chúng ta có nhiệt huyết có đam mê và có cả sai lầm, nếu như không có sai lầm thì đã không gọi là người trẻ. Hãy sống với hết nhiệt huyết của mình đừng để nổi sợ hãi đúng sai mà chùn bước chân vì chúng ta chỉ có 1 đời này thôi 1 thời tuổi trẻ này thôi, nếu đã trôi qua sẽ không thể nào lấy lại được.

18/12/2015: Cuộc sống này là của mình, mình sống sao để mình vui và những người mình quan tâm vui là đủ còn xã hội ... thì kệ họ đi, họ đông lắm, không làm vừa lòng tất cả được đâu

18/12/2015: Tôi và cô ấy không hề biết nhau nhưng chúng tôi thường xuyên tương tác trên facebook nên dần hình ảnh của nhau bắt đầu ghi vào trí nhớ. Một ngày kia, tôi nhắn tin chúc mừng sinh nhật cô, cô trả lời bằng một cái mặt cười tươi rối kèm theo 3 chữ cảm ơn anh. Từ hôm đó chúng tôi thường xuyên nhắn tin cho nhau có khi nói chuyện cả đêm luôn đấy chứ, là 2 người xa lạ nhưng đều mang cảm giác bị cả thế giới bỏ quên chúng tôi đã thân thiết với nhau vì như thế. Chúng tôi nói với nhau rất nhiều thứ cho đến một hôm, tin nhắn đã xem nhưng chưa được trả lời, chắc là cô ấy bận,ngày 1 ngày 2 rồi 1 tuần trôi qua, tin nhắn ấy vẫn chưa có hồi âm. Tôi im lặng, cô ấy cũng im lặng, 1 tuần, 1 tháng dần qua đi cho đến 1 năm, tôi cũng quên mất thời gian trôi nhanh vậy, trên bảng tin hôm nay tôi thấy cô ấy mặc chiếc áo cưới màu trắng.

Người trẻ chúng ta thường im lặng mà mãi đến sau này vẫn không hiểu vì sao lúc đó mình im lặng. Để một ngày, khi tình yêu thật sự trôi qua cái cảm giác còn lại trong lòng chỉ diễn tả bởi 2 từ: hối tiếc.

19/12/2015: Thà hôm nay chịu đau một lần vì yêu lầm người còn hơn cảm giác mệt mỏi đến tận cuối đời vì lấy nhầm người. Có thể người sau này bạn kết hôn không phải là người yêu thương nhất nhưng hãy nhất trí với nhau một điều ở bên người ấy bạn thấy bình yên và được là chính mình mỗi ngày- đó là tình yêu đúng đắn nhất quả đất.

20/12/2015: Có nhiều lúc thấy mình mắc cười ghê, biết trước điện thoại sẽ không có tin nhắn hay là có thông báo gì quan trọng nhưng cứ cách 1-2 tiếng là cầm lên xem có ai nhắn tin hay gọi nhỡ gì không ... Đệt ! Tới tổng đài nó còn không thèm nhắn tin cho mình luôn, dường như cả thế giới ai cũng bận có mỗi mình rãnh rỗi để cho tin nhắn thì phải.

20/12/2015: Điều dễ nhận ra ngay trong film ảnh hay cuộc sống đời thường của người Hàn Quốc là họ luôn sử dụng những đồ dùng có nguồn gốc từ nước họ từ đồ ăn đến thiết bị số. Có lần sếp tôi cho xe chạy xa lộ trình 20 km chỉ để ghé vào ủng hộ 1 bác mì Hàn Quốc của đồng hương kinh doanh tại Việt Nam một trong những việc ông thường làm khi đến sống và làm việc tại Việt Nam.

Người Trung Quốc cũng như thế họ rất ủng hộ nhau trong và cả ngoài nước vì thế các hiệp hội người Hoa rất lớn mạnh và có khi họ thao túng kinh tế của cả một quốc gia. Đó là điều chúng ta cần phải học ở họ trước khu vươn buồm ra biển lớn hội nhập, khi tâm lý sín ngoại vẫn còn tồn tại khá lớn trong cuộc sống mỗi ngày. Thôi không nói nữa, mỗi ngày cứ ủng hộ bà bán xôi đầu hẻm 1 gói, bà bán cafe 1 ly đó là tương ái rồi :3

21/12/2015: Trong 1 bài tập làm văn nói về ước mơ của mình, em Út mình nó muốn trở thành cầu thủ đá banh giỏi như anh Ba nó chỉ với lý do 1 mình anh Ba chấp e với cả anh Hai vẫn thắng. Mà cậu ta k biết R7 và M10 nếu không nó bảo mình anh Ba chấp R7 vs M10 thì bài tập làm văn vừa bá vừa hư cấu khỏi nói.

21/12/2015: Nếu đã từng bị tổn thương bởi tình yêu biết vết thương ấy sâu và đau thế nào thì hãy đem yêu thương còn xót lại để che chở và bảo người đến sau không phải đau và tổn thương vì điều đó. Điều này tốt đẹp hơn rất nhiều lần việc mang hận thù của người trước trả lên người sau, người đến sau họ cũng yêu ta và họ không có tội.

23/12/2015: Cái cảm giác cả thế giới đều bận kết hôn và thằng bạn thân thiết nhất với mình cũng bắt đầu có gấu thật là thốn.

25/12/2015: Có nhiều lý do khiến người ta trì quản việc "có đôi": vì sự nghiệp, vì thích tự do, vì còn thương người cũ, sợ tổn thương hay là vì con gái/trai bây giờ khó tán... Ừ thì lý do nào cũng được nhưng đừng trì quản quá lâu việc hẹn hò, đời người trăm năm nhưng cũng chỉ là cái chớp mắt của vũ trụ, tranh thủ hạnh phúc, tranh thủ vui đừng để thời gian trôi qua một cách tẻ nhạt và cô đơn như vậy... vì dù là lý do gì thì mình cũng xứng đáng với một tình yêu, một hạnh phúc trọn vẹn.

26/12/2015: Cũng không hiểu tại sao mình thích thức khuya vào cuối tuần như vậy, chẳng nói chuyện với ai, chẳng chơi game cũng k coi film hay nghe nhạc cứ lăn qua lăn lại rồi nhìn cái điện thoại ... Giờ tìm ra đc cái lý do rồi: thức khuya ngày thứ 7 để chủ nhật ngủ 10h giờ mới dậy ^^

27/12/2015: Nhiều người họ không muốn cho đi nhưng luôn muốn nhận lại, thấy gian khó thì bỏ đi nhưng luôn trách móc người khác ngược đãi và họ luôn bảo cô đơn ngay cả lúc bên cạnh họ đã có 1 vòng tay ... Thà lầm tin 1 lần đau đớn rồi từ bỏ hơn là níu lấy cái cớ "yếu đuối" hay "cô đơn mỗi ngày" của họ mà đau đớn và lầm tin cả đời. Hãy tin vào giá trị của bản thân mình, sẽ có người yêu quý và trân trọng những giá trị đó, thôi thất tình và trưởng thành đi ^^

28/12/2015: Cái giá phải trả cho trưởng thành khá đắt, người lớn sĩ với nhau trên từng câu nói. Có nhiều đứa bạn thân từ hồi bé nhưng bây giờ việc nhìn nhau cũng là miễn cưỡng.

29/12/2015: Sắp hai lăm, đã bước qua những chuyện tình cảm lá mơ lá mít nhưng khi nhìn lại những ký ức đã qua, một đóng hỗn độn giữa ước mơ và hiện thực ... tự dưng cảm thấy có chút buồn cho những lời hứa ... Tất cả cuối cùng cũng chỉ là lời hứa.

29/12/2015: Chiều về nhà thấy ku Đô khóc xưng mắt tưởng bị ăn đòn tội học ngu, ai dè e Xu bị thuốc chết còn e Nu bị bắt mất... Hồi đó nuôi em KiKi chết mình cũng khóc xưng con mắt, ... Nuôi chó để giữ nhà giờ rào nhà giữ chó cũng bị trộm mất, không biết dùng từ gì để nói.

29/12/2015: Có 1 sự thật là đứa nào noel vừa rồi cầu mưa thì Tết Tây, Tết Nguyên đán và luôn cả Valentine này được cầu bão tố luôn, vì 1 năm mới mưa ngập đường (dễ gì trong 1 tháng nữa có gấu ra đường). Tiện đây L xin quảng cáo dịch vụ hẹn hò nhân dịp lễ lộc, đặc biệt "hoàn toàn miễn phí giá thuê bạn trai và đc 1 chuyến du lịch về Long An thơ mộng hoàn toàn miễn phí vào mùng 2 Tết" Thật không thể tin nổi, liên hệ ngay để nhận ngay khuyến mãi.

29.12.2015
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét