Tổng hợp status tháng 11

#01.11.2015: Vẫn như mọi khi về ngoại : Khi nào con cưới :v



#02.11.2015: Có lần tôi từng hỏi mẹ: Liệu đám cưới người yêu cũ con có nên đi không?

Mẹ bảo: Nếu có thể tươi cười đến chúc mừng người ta thì đi còn cái mặt đưa đám ma thì nên ở nhà.

- Làm sao có thể tươi rối khi nhìn người mình thương bước lên xe hoa với người khác được. Cảm giác ấy đau lắm mẹ.

- Người yêu cũ cũng là cũ rồi, không thể nào cứ nhìn về ngày hôm qua để sống mãi được. 

Con gái đẹp nhất và hạnh phúc nhất ở ngày hôn lễ, người con gái con từng yêu đang hạnh phúc thì con phải nên vui vì điều đó chứ. Là con trai phải nhớ 2 chữ CAO THƯỢNG, trước khi yêu cô ấy chẳng phải con đã hùng hồn tuyên bố Con yêu cô ấy, chuyện trước đây con không bận tâm thì sau khi đã chia tay con cũng phải làm được điều tương tự: Cô ấy và con từng yêu nhau, những chuyện sau tình yêu ấy không còn quan trọng nữa.

Sau nhiều năm, tự dưng lại nhớ đến điều này, là đàn ông mà phải Cao thượng, tập cho tốt bài Vợ người ta để còn đi hát đám cưới :3

#03.11.2015: Tôi thường than vãn về thế giới này như thể mình là người cô đơn, là người bị cả thế giới này lãng quên mà nhờ những status tôi buộc mọi người phải thức dậy nghe tôi ca cẩm về câu chuyện của mình.

Câu chuyện về một người từng rất quan trọng, từng nghĩ sẽ không bao giờ có thể sống mà ngừng nhớ về cô ấy, ... nhưng cũng như mọi chuyện trên đời này, hợp rồi tan, cố giữ đã cố, níu lấy đã làm, cái khó nhất của con người là giữ những thứ không thuộc về mình. 

Bao năm rồi, chưa bao giờ thấy bình yên như thế này, thì ra chỉ cần bỏ suy nghĩ mình là người tốt nhất quả đất này cô ấy sẽ sống không tốt nếu không có mình và hiểu ra một điều: lấy bằng được một người không yêu mình để dằn vặt nhau cả đời trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc, thế lấy nhau để làm gì. Đã đến lúc nên khép lại những trang cũ, bình yên rồi sẽ tới với những điều đơn giản nhất, cảm ơn vì người đã rời xa tôi.

#04.11.2015: L coi ngày rồi, hôm nay là ngày tốt để nói xin lỗi, lẻ ra L không nên phản ứng một cách quá đáng như vậy với bạn H. Gần đây tâm trạng bạn L không được tốt nên hay có những cư xử không được đúng cho lắm, tuy nhiên việc L làm không phải mang ý châm chọc bạn H, tinh thần vui làm chính thôi, nhưng không ngờ chuyện đó khiến bạn H khó chịu.

Chốt: Chơi với nhau gần 10 năm rồi, L cũng không phải là không cần cô bạn này, chỉ là chưa chọn được ngày tốt thôi. Stt này mang thông điệp xin lỗi đến cô bạn cùng lớp.

#07.11.2015: Còn gì đắng lòng hơn cả một đời đi tìm tình yêu, tìm được rồi thì cô ấy gọi mình là CHÚ 

#09.11.2015:
Bạn: Có bạn gái chưa ?
Tui: Chưa ?
Bạn: Đệt ! Tuổi mày mà chưa có, kén cá chọn canh à ?
Tui: Là gái, trời mưa biết đi vô nhà, mày nghĩ coi có kén cá kén canh không ?

#10.11.2015: Người yêu cũ- cái tên luôn mang đến cảm giác đặc biệt, là những điều còn dỡ dang là một tình yêu đã chết, là một thứ tình cảm vốn không rõ ràng và "gượng ép" khi cả hai "xem nhau là bạn" ... Vì chưa bao giờ rõ ràng trong chuyện tình cảm, do dự trước một tình yêu mới, quan tâm đến mức thái quá dành cho "người bạn mới mà cũ" mà bỏ qua cơ hội được vui được hạnh phúc của mình. Nhưng nếu một ngày nào đó trong tương lai, khi tình yêu lại gõ cửa, nhất định sẽ không để lỡ hạnh phúc thêm một lần nào nữa, ...

#11.11.2015: Có thể bạn chưa biết: Ngày 11/11 là ngày lễ Độc thân của Trung Quốc, tuy nhiên với "tốc độ hội nhập nhanh" như bây giờ thì vài năm nữa 11/11 sẽ được "mặc nhiên" là ngày QUỐC TẾ ĐỘC THÂN 

Tái: Ai độc thân thì cứ quẩy nhiệt tình đi 

#11.11.2015: Đừng vội vàng, sớm muộn gì duyên cũng tới ... mà nếu duyên không tới thì chắc là duyên không bao giờ tới 

#13.11.2015: Ngày xưa lúc mới đi làm ngày nào cũng uống cafe mỗi sáng, không phải vì cafe ở quán ngon mà con gái của bà bán cafe ngon. Cho đến một hôm con gái xinh đẹp của bà bán sữa đậu nành ra phụ bán dù phân vân đủ thứ nhưng mình quyết tâm không có mới nới cũ quyết định uống "cafe sữa đậu nành" mỗi sáng ... vậy mà nào ngờ... hai bà cùng dẹp tiệm, ... Nỗi đau nhiều năm ấy vừa nguôi ngoai vì đã gặp một em phục vụ xinh đẹp ở quán cafe sang trọng, thế mà... vừa quen biết không bao lâu, cô ấy cũng bị đuổi việc ... Chẳng lẽ ông trời lại bất công với người tốt như vại, thiên lý ở nơi mô ????

#14.11.2015: Chiều đợi chở thằng em đi SG về thì có một em xinh xắn lại gần ân cần hỏi thăm:

- Từ đây tới Đại học Long An nhiêu tiền anh :v

#15.11.2015: Hôm nay tôi nói chuyện với cô gái trẻ 20t, vừa mất đứa con 3 tuần tuổi, bị bạn trai bỏ rơi và mắc phải căn bệnh ung thư, sau tất cả mọi chuyện anh mong em thật mạnh mẻ và chiến thắng bệnh tật. Cố lên e.

#16.11.2015: Độ nguy hiểm của bọn trẻ trâu đã biết từ lâu, từ teen code đến ss gì đó cũng không ngờ tụi nó chơi lầy tới mức thách thức IS tấn công Việt Nam. Không biết do ăn uống đầy đủ nên ngu bẩm sinh hay là do tập luyện riết thành cái ngu phiên bản quốc tế.

Có liên quan: Mình không ngờ mấy đứa bán đồ online lầy vậy luôn, lên trang của IS để quảng cáo thuốc nở ngực :v

#18.11.2015: Hơn bất cả lúc nào tôi khao khát có mùa noel đầu tiên có một ai đó đi cùng ngoài phố, đi cùng tôi trong những ngày đầu năm mới và đi cùng tôi suốt cuộc đời này, tôi đã đợi 24 cho một bắt đầu ... quá lâu rồi.

#19.11.2015: Sau vụ giả danh IS đến việc tấn công Webchat của Anonymous, Việt Nam đang "xuất hiện" một thế hệ không những trẻ trâu mà còn nguy hiểm

#20.11.2016: Năm 2002- 2006: Vào học lớp 6 và gắn bó 4 năm liền với "thầy khiêm "anh rễ"- Ngọc Chí bị thầy "ảnh hưởng" sâu sắc cách sống và cái tư tưởng, thầy cứ dọa méc mẹ tội đi học không về bỏ đi chơi game nhưng thầy không méc, người đi mắng vốn lại là "cô" khiêm "chị" mình 

Năm 2006-2009: Đi học nhà xa, gia đình khó khăn, thiếu thốn đủ điều nhưng bạn bè che chở, thầy cô giúp đỡ lếch qua được 3 năm phổ thông là sự yêu thương giúp đỡ rất nhiều, cô Diệu thì làm công tác tư tưởng, thầy Hồ Phong xuống tận nhà để động viên và sẵn tiện mắng vốn luôn với phụ huynh tội đi học không về mà cứ đi chơi net. Năm học 12 cô Hân chủ nhiệm căn dặn đủ điều, cô luôn tin tưởng là mình sẽ thành công, cô Phượng và thầy Phong, cô Diệu kéo mình đi luyện thi Đại học ai đời đi luyện thi miễn phí mà phải kéo mới chịu đi những năm tháng trung học nếu không có họ thì chắc không có mình bây giờ.

Tái: Năm 12 đi học , thầy Tuấn cứ bảo lên nhà thầy chơi mà cứ ngại không ghé, nếu năm ấy biết thầy có 2 cô con gái chắc ghé thường xuyên rồi !

Em muốn nhắc lại chúc chuyện cũ và Thân chúc quý thầy cô 20.11 thật vui.

Học trò ngoan- Em Lâm

#21.11.2015: #Ngayhoihoahuongduong

#21.11.2015: Là cảm giác mong đợi một tình yêu nhưng mong hoài chẳng thấy :))) đợi đến vô vọng.

#22.11.2015: Bản thân lúc nào cũng do dự, lo sợ và luôn thật thà và ảo tưởng quá mức về cái tốt... Mình luôn mong muốn tìm thấy một tình yêu bình thường, mình cô đơn lâu rồi, mình muốn hạnh phúc, nhưng ... mình luôn do dự rồi chỉ là người chúc người khác hạnh phúc, mình k biết nc thế nào để được chú ý để bày tỏ ... Thật sự cũng k biết mình nghĩ gì nhưng tuổi tác càng nhiều càng ngập ngừng càng cảm thấy mình không hiểu gì về tình yêu và càng dễ chấp nhận chuyện 1 mình với sự buồn chán.

#23.11.2015: Mình muốn tìm lại sự cân bằng và động lực để sống có ích hơn sống vui tươi hơn. Mình đã tự làm mình thảm hại lâu vậy rồi, cũng đã đến lúc mình phải bừng tỉnh vui tươi hơn, cười nhiều hơn và trông đẹp trai hơn muhra muhra ^^

#24.11.2015: Hôm nay được thêm 1 bài học bự, lúc mình lơ là cảnh giác đó là lúc dễ bị người khác lừa gạt nhất, có thể bạn nghĩ mình ngốc, nhưng với mình thì nhân cách của bạn được định giá 250 nghìn đồng. Hết !

#24.11.2015: 24 tuổi không dám chụp hình, vừa già, vừa xấu lại nhìn thật ngu... Làm một nhân viên quèn tẻ nhạt, viết blog coi được nhưng không coi cũng không sao, không ai thương, không ai nhớ đến, mỗi ngày trôi qua đều chìm trong sự cô đơn một cách tẻ nhạt ...

#25.11.2015: Giá như có 1 con robot tự nói chuyện vs mình mỗi ngày chắc sẽ thú vị hơn. Mỗi ngày trôi qua, mỗi ngày luôn hy vọng tìm được điều gì đó mới mẻ và ấm áp hơn, nhưng hôm nay dường như chưa tìm thấy được rồi, thôi thì mai lại tìm.

#26.11.2015: Đã từng có 1 người rất quan trọng, đến bây giờ vẫn chưa thích nghi được cuộc sống không có họ... Nhưng ngoài cách im lặng lướt qua nhau mỗi ngày thì chẳng thể làm gì khác đi được... chỉ mong họ thật sự hạnh phúc và vui vẻ, như thế là đủ.

#26.11.2015: Trước khi mọi chuyện thật sự kết thúc thì không được xem là kết thúc - Yogi Berra.

#26.11.2015: Vốn dĩ luôn xem bản thân mình là một ngoại lê nên mọi chuyện luôn có gắng lạc quan theo hướng tích cực nhất có thể nghe nhạc, cười nói nhiều hơn , chơi game và xem phim, và sắp tới có thể là Tiếng Anh nữa,...mẫu người dễ bị nhàm chán như mình thì học cách chấp nhận học cách để tự mình đề kháng vs sự nhàm chán của mình và điều quan trọng nhất là không được mất niềm tin ở chính mình. Cô đơn cũng đc, già xấu cũng không sao, cứ sống một cuộc đời hữu ích là được.

#29.11.2015: Lúc mới sang đây đi làm, ở trọ mấy tháng gần ĐH Tiền Giang, mọi người ai nấy đều tưởng là tân sinh viên, cái "anh" cùng phòng còn nhiệt tình dẫn đi giới thiệu: chị này khoa Kế toán, anh này năm 2 khoa Quản trị kinh doanh, còn a kia khoa Công nghệ thực phẩm... nhưng các "anh chị" đc 1 phen hố quá mạng, vì ngay cả anh già nhất phòng cũng nhỏ hơn mình 2 tuổi. Còn giờ, đi tới đâu cũng bị kêu là chú thời gian ... đúng là ... bào mòn hết cả tuổi thanh xuân rồi còn gì...

Dành cho những ai đang công kích Viêm Gan:

#30.11.2015: Các bạn nghĩ chúng ta đã có một trận hòa nhạt nhẽo với PSV à, không, tất cả đều nằm trong dự tính của Gan cả, nếu MU thắng chúng ta chắc chắn sẽ có vé vào vòng knock out như vậy lượt trận cuối sẽ vô cùng vô vị, mà chúng ta ai cũng biết trận cuối đội bóng của ngài Gan sẽ quyết chiến cùng với thánh Lord đây là cơ hội có 1 không hai để chứng tỏ với thế giới đội bóng của Viêm Gan vô địch khắp vũ trụ có thể đánh bại 1 vị thánh huyền thoại, một trận quyết sống quyết chết, long trời lỡ đất mới thật sự ý nghĩa chứ một trận đấu thủ tục sẽ làm mất đi khí thế của cả 2 huyền thoại. Tất cả đều nằm trong suy tính của Viêm Gan cả 

Còn trận hòa với Leicester, Ngài Viên Gan đã nâng độ khó game ngoại hạng lên level cao, chứ cứ đá tập như Barca hay BM thật là coi thường khán giả, Viên Gan đang làm tất cả vì giải ngoại hạng :3

29.11.2015
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét