Status tháng 10 trên facebook

24/09/2015: Ông bà mình dạy rất hay sợ vợ à không dạy vợ từ thuở bơ vơ mới về, từ ngày mai bắt đầu thực hiện theo ông bà các bạn à, mua sách dạy nấu ăn làm việc nhà học trước làm trước cho có kinh nghiệm sau này còn dạy lai vợ ... đúng là một bầu trời tư cách.




27/09/2015: Có những quyển sách dù đã không còn đọc nhưng vẫn để yên trên kệ không muốn bỏ đi. Có những câu chuyện dù đã cũ nhưng vẫn ghi trong lòng không muốn xóa cũng không muốn ai chạm đến.

28/09/2015: Dì gọi điện thoại: "Chị coi thằng Lâm nó bị thất tình hay sao, chứ thấy nó lên facebook than vãn tâm trạng lắm?"
Mẹ: Không sao đâu em, con chị chị biết, năm nó thất tình hết 8 tháng rồi 
Đi làm về mặt một măm, mẹ nhẹ nhàng bảo: "Tắm rửa, ăn uống xong đi rồi thất tình tiếp anh 2" 
-> My Mother Story 

2/10/2015: Lỡ buông lời yêu em sợ em báo cảnh sát biết sao bây giờ chỉ thấy sốc ở trong lòng ... Say you do , say you do... 

4/10/2015: Không ngờ có thằng bạn chơi lầy vậy luôn, rủ mình đi hẹn với gái 2 lần, lần nào cũng bị gái dắt bạn trai theo :3

5/10/2015: Nói mình biết thời đại này là thời đại nào mà hết bọn con gái đến bọn con trai công khai hẹn hò với nhau nhiều thế 

7/10/2015: Đến sau đến trước không bằng đến đúng lúc, ... Có người đến từ rất lâu nhưng vẫn là người ngoài cuộc, yêu rất sâu nặng nhưng vẫn phải ngậm ngùi bỏ đi, không vì hết yêu mà chút dũng cảm để tiếp tục yêu một mình cuối cùng cũng đã mất.


8/10/2015: Nghĩ lại thấy đời mình may mắn ghê, mấy con nhỏ mình học chung hồi đó mà mình hứa lớn lên sẽ cưới bọn nó đều lấy chồng sinh con hết cmnr :))) Thiệt là may qtqd 

9/10/2015: "Mỗi một người trong chúng ta đều đang chờ đợi một người. Đợi một người ...có thể nhận ra ta giữa biển người mênh mông kia"

Chốt: Xem hết cả phim, rút ra kết luận trai bẩn, bựa, vô duyên có chút biến thái được gái ngoan yêu da diết mà mình chuẩn cmnr 3, mỗi việc đợi gái ngon à nhầm ngoan xuất hiện thôi. Mà thì ra tán gái thật đơn giản chỉ mỗi việc cho cô ấy ăn lạc xưởng nướng mỗi ngày là đc.

9/10/2015: Chẳng ai thích sự cô đơn bao giờ, có chăng chính là sự thỏa hiệp của bản thân mình với sự cô đơn. Đến một ngày nào đó sẽ có một ai đó yêu ta nhiều hơn tình yêu mà ta đã giành cho người cũ, thì khi ấy đừng để cơ hội qua đi, hãy cho mình thêm một cơ hội vì mình xứng đáng với cơ hội ấy.
Đến một ngày cô gái yêu thương mình hơn tình yêu mình vs người cũ, mình sẽ đám lại tình yêu ấy.

9/10/2015: Bản thân chúng ta vốn tự do nhưng rồi tự trói mình vào một mối quan hệ -rồi gọi đó là ràng buộc. Ràng buộc trong tình yêu có 2 kiểu:
- Kiểu thứ nhất là chúng ta cố gắng kiểm soát đối phương như thể cố gắng giữ lấy con diều đang bay cần có sợ dây giữ lại,... nhưng một ngày nào đó gió lớn, đứt dây, diều bay mất.
- Kiểu còn lại là chính là niềm tin chúng ta dành cho nhau, tạo sự tin tưởng, tôn trọng và trách nhiệm, chẳng ai bảo tự bản thân mình thực hiện, tự tạo một sợi dây liên kết để ràng buộc nhau lại để yêu nhau để bên nhau.

9/10/2015: Tất cả mọi thứ anh đã làm không phải là để em cảm ơn, với anh, chỉ cần em bình yên là đủ. Chúc mừng sinh nhật em hôm nay- cô người yêu cũ của anh, hãy luôn hạnh phúc em nhé 

12/10/2015: Tình yêu nó có lý lẽ riêng của nó, nếu một ngày nào đó chán nhau và cảm thấy không bên nhau được nữa thì cũng đừng phá hủy hình ảnh tốt đẹp đã có với nhau, chí ít chúng ta đa từng yêu và yêu rất thật lòng.

12/10/2015: Đến lúc nào đó đã mỏi mệt, đã không còn muốn chạy theo tình yêu nữa, người ta sẽ dễ dãi với điều mình có, dù điều đó có làm ta tổn thương và bảo đó là duyên phận hay số mệnh.

13/10/2015: D*M* Mấy thằng đàn bà không mặc váy ,... Xếp nó chung với người đồng tính chẳng khác nào xỉ nhục họ, éo biết là thứ gì, vãi lồng.

17/10/2015: Chúc mừng chú Chế Hoài Phương gia nhập CLB 20+ nhé.

Tái: Ko có quà khỏi đòi 

20/10/2015: Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc chị em phụ nữ vui, khỏe, trẻ và luôn hạnh phúc. Và nhân đây Lâm có dịch vụ tặng quà chúc mừng và cho thuê bạn trai nhân những ngày lễ, cú pháp vô cùng đơn giản: nhắn tin cho Lâm bạn thích quà gì.

Nhận xét