Gấu bông và thời gian

Trong một lần đi dạo cùng nhau, chúng tôi dừng lại thật lâu ở trước cửa hàng lưu niệm, nơi có con gấu bông to đùng trong tủ kính:



- Em thích à !
- Rất thích là lẻ khác, anh mua tặng em nhe.
Tôi bất động lúc lâu với đề nghị của em, làm sao có thể từ chối đề nghị của cô gái mà mình yêu đc nhưng mà ...
- Em à, trên đời này, thứ quý giá nhất vẫn là thời gian bên cạnh nhau, nên trân trọng từng khoảnh khắc đang trôi qua, còn vật chất là vật ngoài tay nên ...
- Anh, em hiểu rồi, không sao đâu, hì
Em nhìn tôi cười và tôi vẫn nhớ như in nụ cười của em năm đó. Thoảng theo thời gian trôi, tôi đang đứng một mình ở chốn cũ còn em thì đã lấy người mua cho em con bông hôm ấy.

Chốt: Câu nói dang dỡ mà tôi chưa nói hết đó là câu anh sẽ mua cho em khi anh có đủ tiền. Còn cái em hiểu chính là thời gian trôi qua thật sự rất quý giá nên đừng phí thời gian với những người sẽ không thể lo cho em chu toàn. Hết, đề nghị vỗ mông à nhầm vỗ tay.
2/9/2015
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét