Bí kíp tán gái

BÍ KÍP TÁN GÁI

LÀM QUEN

Nếu một ngày nào đó bạn lỡ yêu ai đó mà chẳng dám nói thì hãy làm theo cách này, chạy xe tông thẳng vào xe cô ấy. Lưu ý tốc độ và sự va đập đủ mạnh để cô ấy đi bệnh viện, tùy thuộc vào sự tự tin của bạn về khả năng tán gái có thể quyết định thời gian nằm viện của cô ấy. Khi đó cô ấy nằm 1 chỗ ngày ngày bạn chăm sóc, tình cảm thế nào cũng sẽ phát sinh. Tin tôi đi tán gái thật dễ 

RA TAY NGHĨA HIỆP

Con gái thường hay cảm động trước những hành động nghĩa hiệp, đặc biệt là trong hoàn cảnh cô ấy gặp khó khăn cô ấy sẽ khắc ghi mãi hình ảnh của người đã giúp đỡ mình khi đó. Nhưng không phải lúc nào cô ấy cũng gặp khó khăn để cho bạn giúp đỡ, hoặc dù là có đi nữa thì cũng không phải có mình bạn mà còn một đám khác cũng đang chờ chựt cái khó khăn của cô ấy nên hãy tự tạo khó khăn cho cô ấy.

Một trong những cách phổ biến nhất mà ông cha ta hay làm ngày xưa mà xác suất tán gái thành công lên đến 69% đó là cứu người chết đuối. Hãy tranh thủ một cơ hội nào đó cùng cô ấy đi dạo dùng sông nước “vô tình” bạn làm cô ấy rớt thẳng xuống sông tuy nhiên ngày nay một bộ phận không nhỏ chị em đều biết bơi nên trước khi vớt lên hãy làm thêm động tác phụ ví dụ như nhận nước ẻm thêm vài phát nữa chẳng hạn  để đảm bảo rằng ẻm thật sự bị chết đuối, chứ ẻm tự bơi vào bờ được thì cần bạn làm gì. Sau đó thì nhanh chóng mang ẻm lên bờ hà hơi thổi ngạc và xoa bóp lồng ngực, nhớ làm thật bài bản,… Và dù sau tất cả, cô ấy không nhận lời yêu bạn thì bạn cũng chẳng có gì để lỗ, tin tôi đi, tán gái thật là dễ.

ĐÁNH ĐỒN CÓ ĐỊCH

Đến cái tuổi hàng hăm chúng ta phải chấp nhận một điều 96,69% bọn con gái cùng thời đã có người yêu có thể là con trai nhưng cũng có thể là con gái, đánh đồn có địch điều quan trọng trước tiên là phải tìm hiểu kỹ kẻ thù, nếu thằng địch chịu ra khỏi đồn đánh tay đôi với mình thì chẳng có gì để nói 2 thằng quân tử cùng đánh 1 trận sống chết thì quá chi đơn giản,... nhưng hầu hết không có thằng nào ngu mà chui ra khỏi đồn cả mà tụi nó cố thủ trong đồn bắn ra không nên nếu đã đánh đồn có địch phải nghiên cứu kỹ đối tượng sau đó mới hành động.

Bước 1: Nghiên cứu và phân loại đối tượng: ví dụ như đối thủ là một tay anh chị thứ thiệt thì tôi khuyên bạn tìm cái đồn nào độ khó dễ hơn để đánh chứ đánh cái đồn này thì xác suất thất bại thương vong lên tới 90% , nên: đời còn dài gái còn nhiều chuyển đồn là thượng sách. Còn đối thủ là nữ thì giành gái với con gái ca này đó giờ cũng thuộc dạng sanh khó nên thôi bỏ qua luôn đi, các đồn mà chúng ta nghiên cứu và tập kích nên là đồn bình thường đừng đánh đồn phức tạp quá

Bước 2: Nếu đã có thông tin về đối tượng chúng ta quyết định phương án hành động là kết thân với kẻ thù, đã là đàn ông thì phải có sân si rượu bia gái gú. Nếu nó thích rượu bia thì cứ cố dụ chuốt cho nó xỉn vào rồi cho em nó lên giường với một thằng khác đảm bảo 69,69% bạn gái nó thấy xong là bỏ chắc. Còn nếu nó thích gái gú thì cố gắng gài hàng rủ em nó đi bia ôm vài lần rồi gởi hình hoặc cờ líp cho bạn gái nó.

Bước 3: Sau giai đoạn làm quen và sa đọa cùng đối thủ nếu còn giữ được nam tính chúng ta bắt đầu chiến dịch tập kích bằng ngư lôi như mình đã hướng dẫn ở phần làm quen và ra tay nghĩa hiệp còn không thì xin chúc mừng bạn đã tìm được người đàn ông của đời mình. Tin tôi đi tán gái thật là dễ.
14.09.2015
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét