Lá thư tình đầu tiên

ĐÂY LÀ LÁ THƯ LÂM ĐÃ VIẾT RẤT LÂU VÀ CHẮC CÁC BẠN BÈ CÙNG LỚP KHÔNG LẠ GÌ NÓ MÌNH POST LÊN ĐỂ... CÁC BẠN CÙNG CƯỜI HEM!!! 


Ngày buồn tháng nhớ năm thương 

Xuân mến!!! 

Xuân có biết lần đầu tiên tui thấy Xuân trong đời thì trái tim tui hok còn như ngày xưa nửa. Trong tui có một nỗi nhớ nhung da diết như viết nhớ tập như mập nhớ ốm như cơm nhớ gạo như ao nhớ cá như má nhớ ba như ta với ấy như mây nhớ gió như chó nhớ mèo như heo nhớ cám như sập xám nhớ tiến lên như tên nhớ tuổi như muỗi nhớ ruồi như tui vơi.. ấy. Từng đêm thức trắng tui mơ ước được ở bên Xuân được lo lắng cho Xuân cho đến trăn long đầu bạc cho đến sông cạn đá mòn cho đến khi cả hai không còn răng hok còn tóc. Ngồi nơi chuồng dê nhớ Xuân Lâm đã viết thành một bài thơ nói lên nổi nhớ nhung da diết của Lâm đối với Xuân: 

Lâm vẫn ngồi nơi chuồng dê đông đúc 
Dê thì đông mà sua đũa cũng thật đông 
Trong cuộc đời trăm ngàn con dê Lâm đếm hết 
Cũng không đếm được những ngày dài Lâm nhớ Xuân 

Hic Xuân có hiểu hok cũng không đếm được những ngày dài Lâm nhớ Xuân. Cuối cùng Lâm chỉ muốn nói với Xuân một điều thôi một điều mà 26 tháng trước Lâm đã muốn nói nhưng Lâm vẫn chưa nói một câu chỉ có ba chữ sao không thể nói thành lời ba chữ thôi để một đời chăn dê có cặp ba chữ thôi để đôi ta luôn có nhau bachữ thôi đễ chuồng dê Lâm ko còn quạnh vắng Ba chữ đó là ….Lâm thương Xuân Lâm mến Xuân và Lâm nhớ Xuân rất nhìu vì Xuân là cả đời tui là một chuồng dê bao la rộng lớn là cả bào trời với những cảnh đồng cỏ mênh mông. Thui dê đang đói Lâm xin tạm thời dừng bút nhận được thư rất mong sớm nhận hồi âm của Xuân. 

Người tình đơn côi nhớ Xuân 
05.2009
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét