Bán hàng siêu lợi nhuận

Sự việc là hôm qua Lâm đi cafe,  tình cờ rơi vào ngay "trung tâm hội nghị làm giàu trong tương lai" của các bạn bán hàng đa cấp. Có 5 người đến xin tư vấn thì có tới 7 ông tư vấn với 1 ông giám đốc :v , một người gặp 7 ông lần lượt làm quen giao lưu :3 , tuy không có tham gia "giao thông" à giao lưu nhưng do có 1 nội dung các bạn ấy cứ nói đi nói lại đâm ra mình thuộc lòng luôn, thì ra làm giàu không khó các bạn à chỉ 2 phương pháp đơn giản thôi:



Thứ 1: Trở thành người tư vấn của mạng lưới lương từ 3tr đến 10 triệu tùy theo doanh thu, cứ thêm 1 người gia nhập thì được thưởng thêm 15% tiền hoa hồng từ công ty, thời gian làm việc thì 4h mỗi ngày thôi, còn làm thế nào để đạt mức 3-10 tr mình chưa được biết, do không có tư vấn tại chỗ mà phải ký tên gia nhập mới được hướng dẫn . Chỉ biết gia nhập mạng lưới là có ngay trong tài khoản bản thân 100 triệu tiền học kỹ năng mềm được công ty hướng dẫn miễn phí :3  (mặc dù lý lẽ của mấy bạn tư vấn đó không thuyết phục mình lắm)

Thứ 2: Mua sản phẩm của công ty (tiêu chí mua ít nhất là 3000 yên, cái này không biết là yên nhật hay yên đơn vị của công ty đa cấp) theo tiêu chí : Tiêu dùng, cảm nhận và chia sẻ sau đó thì giới thiệu lại cho bà con cô bác dùng và hưởng 15% hoa hồng từ công ty. Đây là một trong những cách thức hoạt động của kinh doanh đa cấp, mặc dù ông "Giám đốc" trẻ tuổi thì khẳng định hàng ngoại nhập đang mở rộng thị trường chứ không phải kinh doanh đa cấp.

Chỉ với 2 cách như trên thôi 20 năm sau bạn sẽ không cần làm gì nữa hết chỉ mỗi việc hàng tháng đến ngân hàng rút tiền sáng đi ăn sáng tại nhà hàng, trưa đi uống cafe, tối đi coi ca nhạc, xem film mà chẳng cần suy nghĩ. Và đừng ngạc nhiên khi tài khoản của bạn sẽ được thừa kế lại bởi con cháu sau khi mất nhưng điều đó chỉ xảy ra nếu trong 20 năm nữa công ty này còn hoạt động và bạn có một hệ thống dài hình tháp hội viên ở dưới.
Kết: Mình không nói bán hàng đa cấp là xấu vì đây là hình thức kinh doanh đã áp dụng thành công tại nhiều quốc gia, các công ty đa cấp lấy chi phí quảng cáo để chi tiền hoa hồng lại cho các thành viên trong mạng lưới, tuy nhiên ở Việt Nam, đa cấp chưa bao giờ được mang tiếng tốt cả, có rất nhiều công ty đa cấp lừa đảo quy mô lớn nhầm vào đối tượng học sinh và sinh viên nhẹ dạ hoặc là người ở nông thôn thiếu thông tin về loại hình kinh doanh này, và ngay trong gia đình cả mình cũng có 2-3 người bị lừa đảo vài chục triệu khi tham gia mạng lưới đa cấp. Điều mình muốn nói ở đây là dù bạn làm việc gì, kinh doanh thứ gì đi nữa thì trước tiên hãy tìm hiểu rõ về công ty bạn sẽ tham gia để tránh bị thiệt hại cho bản thân, nên nhớ chẳng có việc gì dễ dàng mà thu nhập cao cả và nếu thật sự thu nhập “khủng” vài chục triệu một tháng thì chẳng ai cần quảng cáo tiếp thị.
18.05.2015
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét