Status cho một tuần bận rộn

27/1/2015: Khác với những ấn tượng đẹp lần đầu gặp nhau. Sự khác biệt về tuổi tác, tôn giáo, môi trường trưởng thành, lối sống đặc biệt là tính cách chính là liều thuốc thử cực mạnh khiến tình yêu "sét đánh" dễ đi vào cảnh "Sớm nở vội tàn". Ngược lại khi sự bắt đầu đc xây dựng từ sự thấu hiểu nhau trong 1 thời gian dài, đc xây dựng trên một niềm tin vững chắc sẽ "bền bỉ" hơn trước thử thách của thời gian.

Chém gió thế thôi, chứ iu đương cũng là trò chơi may rủi, cảm xúc mình đặt ở người khác, chơi trò 2 người nên 1 người buông một người đau. Nói chung là nhạt nhẻo cả.


28/1/2015: Số đông nam giới đều không thích bị trễ hẹn, ghét dối trá và cả việc thất hứa. Tuy nhiên khi hẹn hò yêu đương, họ lại "rộng lượng" chấp nhận điều đó từ người con gái mình yêu dù có đôi chút khó chịu.
Tái nạm nghiêm túc: L chúa ghét ai trễ hẹn, nói dối thất hứa và kèm thêm việc đã xem tin nhắn nhưng không trả lời.
Tái chín: fb của L chỉ mang tính chất giải trí, đừng suy nghĩ nhìu, tất cả ngủ ngon.

29/1/2015: Bọn trẻ thì rần rần chia tay, Bọn già cùng lứa thì rần rần đám cưới, Kẻ thì treo status buồn, người thì treo status hạnh phúc. Còn ta cơ bản chẳng điều gì thay đổi. (23 mùa noel, 23 mùa valentine, 23 rồi nhỉ)

30/1/2015: Facebook cho chức năng report tên bạn bè , giờ chỉ cần 1 đứa bạn report là coi như "xác định 99%" là phải đổi lại tên. Cứ mỗi sáng ra là thấy 1 vài cái tên lạ trên bản tin thì ra là tên thật của những đứa bạn. Mặc tích cực của quy định này của facebook là chống hàng fake và "dẹp" luôn cái văn hóa gọi nick name trên facebook thay cho tên thật ở ngoài cuộc sống tuy nhiên hệ lụy mang theo là sẽ có khá nhiều bạn bè trên facebook (bạn ảo trên mạng xã hội) không nhận ra tên, mang cảm giác ức chế cho đối tượng buộc phải rời bỏ cái nick name "xinh đẹp" sao một thời gian dài gắn bó và "gây mất đoàn kết nội bộ" vì cứ nghi tới nghi lui thằng nào report cho fb buộc mình đổi tên... nói chung là muôn vàng cảm xúc nhưng sau quy định này có lẻ đa phần là buồn hơn vui.
30.1.2015
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét