Tìm về nơi đâu

Liệu bao lâu nữa thì lòng mới lại được bình yên...



Cũng có người mang nỗi cô đơn giống tôi, đang ngồi dán mắt vào màn hình điện thoại hay máy tính, ngoài kia trời thì mưa to, mưa như trút hết những nỗi buồn của chính mình còn tôi ngồi nơi đây, trong căn phòng ấm áp của chính mình nhưng mà vẫn cảm thấy lạnh, những hạt mưa có rơi vào mình đâu mà trong lòng ướt hết bao nhiêu tâm sự,... liệu bao lâu nữa thì lòng mới lại được bình yên.

Mưa, mưa có mang tâm sự như tôi, mưa có thấy nhớ một người đã đi vào trong dĩ vãng, mưa có thấy tiếc nuối cho những điều đã qua, mưa có cảm nhận được sự cô đơn từ trong trái tim trống trảii này, cũng đã lâu lắm rồi, không ai bước vào cuộc đời của mình, cũng không ai mang đến những niềm vui thật sự, chỉ là cảm giác vui gượng gạo, buồn lấy lệ, mọi cảm xúc chỉ diễn tả bởi một từ ngắn ngủi: chán, ừ thì tôi đang chán hết mọi thứ đấy: chán cả con đường gợi nhớ nhiều kỷ niệm, chán cái điện thoại vẫn còn in dấu ký ức về người, làm gì để thôi cái cảm giác buồn tẻ nhạt...

Khi một người đi ra khỏi cuộc đời một người có một người sẽ vui…
Có một người đã ngồi nơi đấy đợi trong bóng tối lâu lắm rồi
Có một người đã nhiều đêm mơ giấc mơ dưới mái nhà người khác
Có một người đã lấy tay mình tựa dưới đầu để ngăn giọt nước mắt
Có một người đã ước ao mình không phải là mình trong từng cay đắng
Có một người đã biết trước mình sẽ mất mát
Ngay từ lúc bắt đầu…

Chỉ là vì có một người đi ngang qua cuộc đời rồi vội tan biến, chỉ vì sự mất đi của một người trong cuộc sống hàng ngày mà mọi thứ trở nên hoang vắng, cô đơn thêm thêm,.. bình yên rốt cuộc có thể tìm nơi đâu...

7.12.2014
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét