Viết cho những ngày buồn tẻ nhạt

[Blog nổi bật trên cộng đồng Zing Me] VIẾT CHO NHỮNG NGÀY BUỒN TẺ NHẠT

Người viết: Lâm Mắt Kiếng

Yêu là cùng nhau vượt qua tất cả hoặc là cuối cùng chẳng là gì của nhau cả.




Tôi vẫn gọi cô đơn về với mình trong từng đêm buồn tẻ nhạt, cuộc đời có  bao lâu đâu mà toàn là những tiếng thở dài, cuộc tình có bao nhiêu sâu đậm mà sao cứ day dứt…  còn gì đâu nữa mà chờ, ngoài những nỗi đau day dẳng cứ theo ta trong từng đêm thức trắng, một trái tim trống rỗng, một tâm hồn mệt mỏi,… đi qua bao cay đắng của cuộc đời, đi qua bao nhiêu nước mắt, nhưng sau lòng ta vẫn cảm thấy xót xa vẫn thấy đau cho chính cuộc tình của mình mà với ta chỉ toàn là những mảnh vỡ đau thương, chỉ toàn là những giọt nước mắt chảy ngược.

Khóc chẳng được nên phải chọn cách im lặng, im lặng để cảm nhận từng nỗi đau của chính mình, cảm nhận mình đang biến thành một người lạnh nhạt với cuộc đời, lạnh nhạt với chính ký ức đau thương này, lạnh nhạt để đủ dũng cảm xóa bỏ đi mọi thứ, để tự mình hàn gắn lại vết thương trong lòng, để tự mình đứng dậy, đã đau quá nhiều rồi,đã tuyệt vọng quá nhiều rồi, đứng dậy làm lại đời mình dù là đã có quá nhiều niềm tin đã trót gởi trong cuộc tình này, quá nhiều tin yêu đã mất đi sau những giấc mơ ngọt ,… Ta chẳng còn là gì khi niềm tin và tin yêu mất đi, sống một cuộc đời trống rỗng cô đơn dù đang đi qua giữa biển người, một lần nữa yêu một nữa một lần trái tim ta như đã chết.

Viết cho những ngày tháng cố gắng yêu cố gắng bên nhau và cố gắng quên đi, sau tất cả những gì đã trải qua chúng tôi trở thành người xa lạ ...
27.09.2014

Nhận xét