Status tháng 9

Yêu cũng đc, không iu cũng được, thật lòng cũng đc, không thật lòng cũng không sao, vui buồn nào cũng âu là định mệnh, có thể cùng nhau đi đến những ngày cuối cùng của cuộc đời đã là hạnh phúc lắm rồi. (17/9/2104)



Trốn học đi chơi nhắn tin cho lớp trưởng: "Vợ thằng bạn đau bụng đẻ, a xin phép cô dùm e" .

Hôm sau vào lớp cô hỏi: Vợ bạn e sinh chưa? (19/9/2014)

Nợ Sài Gòn một lời hứa
Nợ mối tình đầu một lời xin lỗi
Nợ mẹ một nàng dâu
Và nợ chính mình một ước mơ còn dang dỡ (20/9/2014)

Tôi đã chờ bạn rất lâu, chờ bạn nhận ra tôi vẫn đợi bạn ở đâu đó nhưng bạn vẫn im lặng, im lặng đến mức tôi và bạn trở thành người dưng thật sự. Ở 1 nơi nào đó ở 1 thế giới khác rất có thể chúng ta đã từng là một đôi rất tuyệt,... luôn nguyện cầu cho bạn được bình yên. Miss u. (20/9/2014)

Cuộc sống nhiều cám dỗ, ngỡ tưởng buông tay nhau 1 khác thôi ai ngờ lạc nhau cả một đời,... Một nơi nào đó ở 1 thế giới khác rất có thể chúng ta đã từng là một đôi rất tuyệt,... còn ở thế giới này, không gian mưa này, annh chỉ có nguyện cầu cho em bình yên ..

P/s: Có một khoảnh khắc nào đó mình buông tay nhau rồi đi ngược nhau trong gió, để khi đi qua xa, lạc mất nhau, ta mới biết là thật sự mình không thể nào quay lại được... (20/9/2014)

Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét