10 nguyên tắc của bản thân

[Blog nổi bật trên cộng đồng Zing Me] 10 NGUYÊN TẮC CỦA TUỔI THANH XUÂN
Tôi là Lâm Mắt Kiếng Tôi có những quy tắc của riêng mình.



Quy tắc số 1: Nói không với ghệ của bạn thân (Dù còn quen hay đã chia tay, bạn bè thân thiết cái gì nhường cũng được, cái gì cho mượn cũng được nhưng chuyện gái gú thì không).

Quy tắc số 2: Không yêu bạn thân (Cái giá phải trả là quá đắt vì khi chia tay mất luôn nhỏ bạn thân lẫn người yêu,… thôi thì yêu đứa không thân cho chắc chắn).


Quy tắc số 3: Không “quấy rối” người yêu cũ khi người ta đã có người yêu hoặc họ không muốn gặp cái bản mặt khó ưa của mình nữa. (Người ta đã không ưa thì miễn lượn qua lượn lại, còn nếu người ta đã có người yêu mới thì tốt nhất là làm người dưng với nhau để cả hai khỏi khó xử).


Quy tắc số 4: Nói không với em gái , chị gái, bạn gái … nói chung là có quan hệ dây dưa rễ má với người yêu cũ là không hết. (Chia tay nhau rồi gặp nhau đã là sự khó khăn, nếu là người nhà của nhau thì khó càng thêm khó, không ai có thể quên được những tình cảm đã có với nhau, để tránh khó xử thì chia tay xong là chia chân với gia đình của em nó ).


Quy tắc số 5: Giữ sự tôn nghiêm của bản thân (Không được ủy mị hoặc tỏ ra yếu đuối, không thực hiện những hành vi ngu ngốc tàn phá cơ thể mình để nhận sự thương hại, cơ thể cha mẹ cho vì gái mà hủy hoại thì ngoài cái tội ngu, thêm cái tội bất hiếu).


Quy tắc số 6: Không quen bạn gái trong xóm, không quen ghệ là con gái của bạn thân của cha hoặc mẹ (nói chung là quen mấy nhỏ con gái trong xóm khó “chém gió” với nó được và quan trọng là cùng xóm hoặc con gái của bạn thân cha mẹ, khi cãi nhau, giận dỗi dễ làm mít lòng người lớn với nhau, chuyện con nít mít lòng người lớn là không ổn).


Quy tắc số 7: Nói không với hoa đã có chủ, không thực hiện hành vi giành giựt gái với thằng khác đồng thời cũng không thực hiện hành vi cướp ghệ thằng khác (Giành giựt được cũng không chắc giữ được, nếu cướp đc của người ta, sớm muộn gì cũng bị người khác cướp lại).


Quy tắc số 8: Tôn trọng, tin tưởng và duy nhất (Người yêu của tui là của tui, còn mà người yêu của tui mà “vẽ đường” cho thằng khác chạy thì nhường luôn cho thằng đó. Giữ một người bên cạnh mà trái tim đã thuộc về người khác, thì người tổn thương không ai khác ngoài chính mình).


Quy tắc số 9: Thà để phí đời trai chứ không muốn làm phương án hai cho ai hết (làm người thay thế, người dự bị đều là người mang nhiều tổn thương nhất, nếu yêu nhau thì phải dứt khoát với người cũ còn không thì cứ tiếp tục yêu người cũ, tui tiếp tục cô đơn).


Quy tắc số 10: Tuân thủ đầy đủ 9 quy tắc trên, giữ bản thân độc thân trong tôn nghiêm cho đến khi “vợ tương lai xuất hiện”


--------> Nghiêm túc thực hiện trong nhiều năm và thành quả tốt đẹp nhất mà đang thừa hưởng : SINGLE :v 

09.06.2014
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét