Khi chúng ta cưới nhau

[Blog nổi bật trên cộng đồng Zing Me] KHI CHÚNG TA CƯỚI NHAU

Khi chúng ta cưới nhau anh muốn chắc những điều này:

Thứ 1: Anh muốn em tôn trọng ba mẹ anh giống như anh tôn trọng ba mẹ em. Ba mẹ anh hay ba mẹ em điều quan trọng như nhau, anh muốn là cả 2 chúng ta đều phải tôn trọng và lắng nghe họ. Anh nói như vậy không phải là áp đặt em phải luôn lắng nghe và làm theo tất cả mọi thứ mà ba mẹ chúng ta nói mà là chúng ta không nên phản ứng một cách thái quá em à, gây gỗ lớn tiếng trong gia đình không bao giờ là điều vui vẻ cả, ba mẹ chúng ta nuôi ta chừng ấy năm, nếu họ có nói sai đi nữa thì chúng ta cũng không thể nào góp ý kiểu như chúng ta là công lý là lẻ phải cả em à. Anh tin ba mẹ luôn muốn những điều tốt đẹp nhất cho chúng ta.
Thứ 2: Đừng bao giờ bắt anh phải chọn lựa giữa em và mẹ anh, anh không thể từ bỏ người sinh thành mình cũng không thể từ bỏ người mình yêu thương, sự bất đồng giữa em và mẹ sẽ khiến anh khó xử và giữa chúng ta sẽ bắt đầu có nhiều mâu thuẫn xảy ra hơn, anh mong em sẽ thấu hiểu và yêu mẹ anh như em đã anh vậy.
Và cuối cùng, anh muốn mình sẽ luôn ngồi lại cùng nhau mỗi khi tức giận hơn là bỏ về nhà ba mẹ, chúng ta trẻ con cãi nhau, giận nhau nhưng đừng có vì thế mà lôi cả bố mẹ mình vào câu chuyện của chúng mình, họ đã dành thời gian và tuổi trẻ để nuôi dạy mình, đừng để họ phải bận lòng thêm vì "những trò trẻ con " của anh và em.
Hãy luôn nhớ những điều này em nhé ! Love u.
27.05.2014
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét