Sau chia tay

Đã 1 tháng làm người xa lạ rồi chứ nhỉ ? Đã 1 tháng không còn nhận được những tin nhắn quan tâm, những lời thăm hỏi từ em, đã một tháng kể từ lần chúng ta quyết định buông tay nhau, không vì lý do gì cả, không giận nhau, không cãi nhau, chia tay vì không chịu được tính cách của nhau thêm một giờ nào nữa. 


Chia tay ! Tụi mình cũng chia tay nhiều lần rồi đó thôi, nhưng ai ngờ lần này thì chia tay thiệt,… giống như cảm giác tự giải thoát cho nhau khỏi những rắc rối, những khó chịu mỗi ngày,... Giữa Cự Giải và Ma Kết vốn dĩ có rất nhiều điều khác biệt với nhau để đi được bên nhau cần rất nhiều cố gắng, nhưng cuối cùng chúng ta cũng phải buông tay nhau vì những khác biệt quá lớn về tính cách mà chẳng ai chịu nhường nhịn hay thay đổi vì nhau,… 

Thời gian hậu chia tay không quá khủng khiếp như anh nghĩ, anh vẫn check facebook em mỗi ngày, vẫn đi làm , vẫn đi học còn em chắc vẫn đi học và thời gian rảnh vẫn dành để xem thần tượng của mình, 2 đứa chúng ta bước vào đời nhau để thay đổi nhau những gì, từ lúc bắt đầu đến khi chia tay mà không thay đổi được 1 điều gì ở đối phương, suy nghĩ kỷ lại cũng buồn em nhỉ. Nhưng thôi, bỏ đi những điều không vui, anh rất vui vì em đã trả lời tin nhắn tuần trước của em, anh cảm thấy vui khi em vẫn ổn, vẫn vui vẻ và đầy lạc quan, thế giới này còn nhiều điều mới mẻ và thú vị, và giống như em đã từng nói với anh, mất một ngày để buồn bã là lỡ mất một ngày vui sống.

Giữa cái lạnh của mùa đông và một khoảng trống ngay ở trong lòng, anh nhớ lại rất nhiều điều đã xảy ra giữa 2 đứa chúng ta trong thời gian hơn nữa năm yêu nhau, anh vẫn nhớ lần gặp đầu tiên, vẫn nhớ những chiều trà sữa , những tối lang thang khắp thành phố Tân An, nhớ những câu chuyện hài hước em kể, nhớ cả những khi hai đứa giận nhau rồi lại làm lành với nhau. Yêu em đã là một phần trong cuộc đời này của anh, cảm ơn em đã đến , đã yêu anh, đã tin tưởng anh, đã từng nhớ anh, từng thương anh và từng nghĩ về anh.

Giữa bao la cuộc sống này, biết đâu ở một thế giới khác , chúng ta vẫn đi cùng hướng với nhau, vẫn bên cạnh nhau ,cười nói với nhau và thay đổi lẫn nhau em nhỉ. Mà đó là chuyện của thế giới khác, còn ở tại nơi này đây, cuộc sống này đây, anh luôn mong em vui vẻ và hạnh phúc, tìm được 1 nữa hoàn hảo như em luôn mong đợi, anh sẽ tiếp tục hành trình của mình, trên đôi chân mình và trên con đường định mệnh của mình mà không còn có em nữa. Tạm biệt em nhé, bạn đồng hành đặc biệt của anh, tạm biệt Ma Kết mà anh đã từng yêu quý, anh đi nhé, và hẹn gặp lại.

20.12.2013
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét