About me- Diễn viên phụ nổi bật nhất

Gần đây do học hành nhiều quá, lại uống nước ngọt thay cơm thường xuyên nên nhan sắc càng ngày càng tuột dốc theo cân nặng, thôi kệ chừng năm sau khi tốt nghiệp rồi lại trẻ trung và gọn gàng lại,…

Tôi chọn cho mình tính cách của “diễn viên phụ nổi bật nhất” trong cuốn phim cuộc đời của những người bạn thân thiết và cả cho những điều tôi yêu mến nhất, là vì tôi không muốn thay đổi tính cách của bản thân mình, một đứa trẻ không muốn lớn và vì tôi cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc cho điều đó.

Sao gọi là diễn viên phụ nổi bật nhất mà không là diễn viên phụ, đồng ý là điều phụ như nhau cả nhưng nổi bật nhất sẽ làm người xem nhớ mình nhiều nhất và ghi lại nhiều dấu ấn nhất, tôi phải là người được nhớ nhiều nhất sau nhân vật chính của câu chuyện. Trong cuốn phim của cuộc đời bản thân những người bạn tôi đã mặc định nó sẽ là 1 diễn viên chính trong bộ film dài tập của chính mình, vợ con nó sau này sẽ là những diễn viên chính do nó chọn lựa và đặt vào câu chuyện của nó, Và chính bản thân tôi cũng là nhân vật chính cho câu chuyện của mình, nhưng tôi muốn câu chuyện của mình là góp nhặt tất cả những cái “phụ nổi bật” từ xung quanh để trở thành một câu chuyện mang tên chính mình.

Tôi thích được bạn bè nhớ đến là một người vui vẻ hay cười nói hơn là một đứa “mẫu mực” nên do thế tôi không cần tỏ vẻ sang trọng hay “đạo đức quá mức” trước mặt đám bạn thân thiết, sẳn sàng gian lận trong những cuộc vui 1 cách lộ liễu, troll một cách có “đạo đức” mang tính chất xăng dầu mỗi khi có thể hay làm những trò mang tính chất “quá lố” , mang lại niềm vui cho bạn bè xung quanh lại là cách khiến tôi vui vẻ và cảm thấy hạnh phúc. Sau nhiều năm tháng, tính cách của tôi được hình thành theo cách đó mà mẹ tôi hay bảo “không đàng hoàng, không đứng đắn, không nghiêm chỉnh”.

“Con đàng hoàng ,con đứng đắn và vô cùng nghiêm chỉnh mà mẹ” tôi vẫn cười khì khì và đáp lại mẹ như thế. Lý thuyết về 1 đứa con trai trưởng thành phải là 1 người đàn ông vững 1 bờ vai, tính cách điềm đạm nam tính và được nhiều bạn khác phái chú ý đến (mà định nghĩa nam tính theo những nhỏ bạn thân thiết của tôi Nam tính là phải tỏ ra có chút lạnh lùng,ít nói, và quan trọng hơn nữa là phải ra vẻ chững chạc và thành công, body đẹp khuôn mặt dễ mình là yếu tố bọn nó cho là phụ, nhưng mà cũng là 1 trong những điều được đề cập về định nghĩa nam tính), tôi đã thấm nhuần từ rất lâu nhưng cơ bản cái lý thuyết đó không phù hợp với tính cách của tôi, vì nó là lý thuyết của đại số đông nên được nhìn nhận còn tôi, tại sao phải theo họ, tôi sống là vì riêng tôi và vì tôi muốn vì có tôi mà thế giới này sẽ phải thay đổi, thay đổi 1 chút thôi cũng được.

Có thể trong công việc tôi chọn mình là người quy tắc và quy cũ, không thích chen chuyện tình cảm vào trong đó, tôi thích được nhìn nhận trước những gì mình làm được, nhưng ngoài công việc tôi muốn mình là người đứng phía sau của mặt nhìn thấy được. Mặt nhìn thấy được ở đây là những gì con người ta thể hiện với nhau hàng này, tôi muốn mình là người nhìn thấy những điều khác ngoài cái vẻ bề ngoài ấy, đó là lý do tôi chọn mình là vai phụ phải nổi bật nhất. Tôi muốn trước mặt tôi bạn bè tôi có thể trút bỏ cái vỏ bề ngoài nặng trĩu để là chính mình, là 1 con người cũng biết buồn, biết đau trước những mất mát và thất bại, và ngay bản thân của tôi cũng chính thế., tôi vẫnđang gia cố 1 cái áo khoát cho chính mình thật dày, để che đậy đi những cảm xúc và tính cách thật trong mình. Và chỉ những khi ở bên những người bạn thân thiết thì tôi có thể ném cái áo đó đi một lúc được trải lòng với những điều khó nói nhất …

Trở thành 1 người được mọi người tin tưởng và thương yêu với tôi quan trọng hơn trở thành 1 người hoàn hảo và mẫu mực, tôi muốn trên mỗi bước chân trên đường đời mình là sự sẽ chia và cảm thông vì thế nên tôi quan tâm đến mọi người và tôi cảm thấy cuộc đời ấm áp là vì sự quan tâm dành cho nhau. Tính cách của mỗi người chúng ta khắc nhau và vì thế đã làm xã hội trở nên đa dạng và phong phú nhưng rất phức tạp, tự nhìn nhận mình theo cách nào, ra sao để bản thân mình vui vẻ nhất hạnh phúc nhất quan trọng hơn nhiều so với những người xung quanh đang suy nghĩ gì về mình, … Sống vì cuộc đời ta chỉ có 1 thứ mà 1 diễn viên phụ chúng ta nhận được trong cuốn phim của 1 người khác nhiều hơn những gì chúng ta đã thể hiện, cứ cho đi quan tâm để nhận được nhiều quan tâm hơn, cứ cho đi nụ cười để nhận đi nhiều nụ cười hơn và hãy cho đi yêu thương để nhận thật nhiều yêu thương.
05/10/2013
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét