Nga

Em à !!!

Anh chỉ muốn nói với em những lời thật nhất vào lúc cảm thấy mình nhớ em nhất, Mình đã quen nhau được nữa năm rồi đúng không em, nửa năm qua với anh là những điều tốt đẹp và thật ý nghĩa khi em bên cạnh.


Em thật sự rất trẻ con, anh thích sự trẻ con hiện rõ trong đôi mắt tròn xoe của em, trong những câu nói hồn nhiên đầy hóm hỉnh và trong cả những lần giận hờn nữa. Hôm nay, anh rất cảm kích vì em đã lặn lội xa xôi như vậy để đến nhà thăm anh khi anh bị ốm điều đó làm anh cảm thấy vui và ấm áp. Anh càng vui hơn vì thấy em "hòa nhập" rất tốt với các thành viên trong gia đình anh... Anh chưa từng nghĩ một người ít cười ít nói lại có thể chơi cùng đứa em trai hiếu động và ồn ào của mình... hôm nay thật là bất ngờ.

Em biết không, Anh thích cách chúng mình yêu nhau, hai người yêu nhau cách xa nhau gần 40 cây số nhưng lại có những chiều thứ bảy hẹn hò cùng nhau, anh thích ngồi bên em thật lâu nhìn thấy em cười, thích cái cảm giác em tựa vào vai anh mọi thứ thật bình yên mỗi khi như thế.

Anh luôn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với tình cảm của anh và em, anh luôn có niềm tin mình sẽ cùng nhau vượt qua bao gian khó, anh hy vọng em sẽ luôn nắm chặt tay anh dù mưa dù gió dù bão bùn thế nào cũng cứ hãy nắm chặt lấy như thế. Hạnh phúc với anh là những ngày bình yên bên em, anh không biết tình yêu có thể định nghĩa thế nào và hạnh phúc có thể viết ra sao nên anh gom chúng lại thành một ý nghĩa như nhau với anh hạnh phúc và tình yêu được gọi chung là YÊU EM là một cao, một thấp nắm lấy tay nhau mưa bão gì cũng không cản nổi- gởi em- những chiều thứ bảy hạnh phúc của anh. Luôn như vậy em nhé.

02.09.2013
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét