Người bạn từ Zing

Tháng 9/2009 Zing Me xuất hiện mang theo 1 cơn sốt Nông trại vui vẻ, Cuộc chiến bãi đỗ xe và Siêu thị bạn bè,… 



Mình gia nhập Zing Me vì lý do đó và bắt đầu những ngày tháng “hành” nhau trong Siêu thị bạn bè, hái trộm trái cây, bắt sâu, tưới nước, nuôi gà và heo sữa trong nông trại vui vẻ, những ngày tháng làm 1 nông dân chuyên cần và vui vẻ. Cũng trong thời gian ấy mình đã quen đc 1 người bạn, ở phía trên kia của Tổ quốc,… trải qua nhiều năm, vẫn giữ liên lạc được với nhau và dù chưa gặp mặt nhau 1 lần nào nhưng bạn ấy vẫn là 1 trong những người bạn mà mình có thể chia sẻ và tâm sự mọi điều trong cuộc sống.

Từ việc giúp nhau những nhiệm vụ trên game, và comment trạng thái trên tường nhà, đến chia sẻ những bài hát hay, … rồi kể cho nhau nghe về kỳ thi Đại học vừa qua và hồi hộp chờ đợi kết quả,… và điều trùng hợp là 2 đứa có cùng 1 điểm thi Đại học, cùng bắt đầu những bước chân đầu tiên ở giảng đường ở bậc học Cao đẳng, chỉ 1điều bạn ấy học ở Hà Nội và mình học ở Sài Gòn. Những ngày tháng chân ướt chân ráo của mình ở Sài Gòn với những câu chuyện tình cảm gà bông và những điều mình đã thực hiện, mình đều chọn bạn ấy để chia sẻ,… từ những cơn mưa đến đêm noel ở nhà 1 mình, thời tiết miền Nam chợt mưa nhiều, hay miền Bắc đang trãi qua 1 đợt rét đậm ,…

Biến động đầu tiên đến trong đời là việc mình bỏ học để đi làm, những khó khăn trong công việc và những ưu tư về tương lai, mình chọn bạn ấy là người tâm sự,… Cho đến những ước mơ của mình từng thứ 1,… Giờ thì những ước mơ, những trăn trở mình kể cho bạn ấy nghe từng thứ 1 đang trở thành sự thực, mình đã trở lại giảng đường để tiếp tục việc học nhưng cũng không bị gián đoạn thời gian làm việc, mình được kết nạp vào tổ chức Đảng là 1 Đảng viên trẻ, ,…

Và có những lúc, áp lực từ công việc, học hành và nhiều điều khác khiến bản thân mình có những lúc nghĩ sẽ chùn bước, và bạn ấy là người cho mình những lời động viên đừng bỏ cuộc,… Tình bạn online, chưa từng 1 lần gặp gỡ,… mọi người gọi là ảo, nhưng với mình có nhiều giá trị tuy ảo nhưng rất thực,… Mình có thể nói mọi thứ về mình cho bạn ấy nghe cũng có thể vì 2 đứa không biết nhau và vì lý do không biết nhau nên sẽ giữ bí mật tất cả cho nhau, mình tin như thế.

Và giờ thì còn 2 ngày nữa mình bước sang tuổi 22, cái tuổi phải bắt đầu suy nghĩ về cuộc sống nhiều hơn và chín chắn nhiều hơn so với cái tính cách ồn ào và trẻ con hiện tại (hazz thật là chẳng muốn suy nghĩ là mình phải lớn nhanh như vậy). Cảm ơn Hương về những chia sẻ với mình trong 4 năm qua và cả món quà sinh nhật sớm, hy vọng cả 2 đứa sẽ thực hiện được những ước mơ và dự định của mình và hy vọng Trái Đất tròn,sẽ có 1 lần gặp mặt, nhất định thế, một lần nữa cảm ơn nhiều nhé người bạn từ Zing của tôi.
25.06.2013
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét