Trầm trọng hơn tính cách cổ quái

Ùm chéo 1 phát thôi mà tuổi thơ đã bỏ lại sau lưng với những tháng ngày vui vẻ,… Những chiều trên cánh đồng thả diều cùng đám trẻ trong xóm ,những giấc mơ trong sáng cùng những nhân vật truyện tranh và cả ước mơ trở thành 1 nhà báo xuất sắc nữa…



Tuổi thơ của tôi là những bộ truyện tranh Đô rê mon, Dấu ấn rồng thiêng, Dragon ball, Yu Gi, Thần đồng đất Việt và Jindo đường dẫn đến cung thành là những bộ phim hoạt hình Cuộc phiêu lưu của những con thú, Chú chuột không gian, Pokémon, Tom & Jery … Chắc cũng từ tính cách của những nhân vật trong truyện ấy đã hình thành tính cách của mình mà theo mẹ nói là không giống ai hết,… Ồn ào, thích làm những trò “lố lăng” để bạn bè bật cười, đôi khi giả điên, giả khờ không hiểu để troll đám bạn,… Và làm những chuyện mà “không đỡ nổi” vì 1 điều thôi đó là “VUI”.

Đến khi đi làm, tính cách này cũng không được thay đổi mà còn bị “trầm trọng” hơn, những người Sếp của mình là những người tuy rất nghiêm khắc trong công việc, nhưng ngoài công việc lại rất hài hước và thân thiện trong công việc, tính cách mình lại ảnh hưởng nặng với cái hài hước và độ thân thiện,… Cách nói chuyện của mình luôn hướng tới mục tiêu là có người lắng nghe và mang tính thuyết phục và tạo cho người nói chuyện có 1 cảm giác gần gũi quan tâm và người nghe là 1 người quan trọng… Mà một số bạn nhạy cảm sẽ nghĩ ngay là mình đang “giăng bẫy”,… (nhưng nếu nhìn trên tổng thể thì ai cũng vậy hết chứ không riêng 1 ai đâu hì),…

Lên facebook và chơi game mạng xã hội lại “trao dồi” thêm được khả năng “chém gió” , và “lừa tình”. Một khi mình “chém” là những đứa bạn mình hưởng ứng, bão nhiệt đới cấp độ 9 đổ ập tới … Trầm trọng lại trầm trọng hơn …

Vui vẻ, hài hước là 2 tính từ diễn tả tính cách mình. Tuy nhiên mình cũng rất là quy tắc và cứng đầu, những tính cách này làm ra 1 cái tôi nữa con nít nữa ông già,… Và do là nửa con nít nửa ông già thành ra 1 tính cách cổ quái khó hiểu … ^^

Tôi có 1 ước mơ mình sẽ trưởng thành hơn sau mỗi ngày và vui hơn sau mỗi ngày,... Người giàu có nhất là người vui vẻ nhất.

17.4.2013
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét

Đăng nhận xét