Một buổi chiều trốn học

Những buổi chiều điên khùng như hôm qua, mệt quá học không nổi xin thầy về sớm nhưng lại … không về nhà mà lại bắt đầu cái màn lang thang một mình. 



Bao lâu rồi mới lại trốn học như thế này,… chuyện đầu tiên phải làm là tìm 1 cái quán nào ăn cái đã, đói như con chó sói… Dừng lại ở quán hủ tiếu chay , hồi cấp 3 ăn có 8K/tô giờ 15K rồi lạm phát thấy ghê. Ăn no rồi việc tiếp theo phải làm nữa là gì nhỉ, à chạy một vòng quê mình, hóng gió…  Châu Thành lúc giao chuyển giữa ngày và đêm tấp nập người qua lại, ai cũng bận rộn … Chỉ có mình rảnh rỗi thấy sợ , lang thang 1 hồi, mệt mỏi cũng mất tiêu, lên dây cót tinh thần thế là xong.

Gần 8h là bắt đầu buổi tối windows, bắt đầu những trận đánh lớn trong thế giới ảo, niềm vui mình đấy, … Nghĩ lại cũng mắc cười mình bỏ game online được một thời gian nhưng rồi thất tình lại tìm game giết thời gian và nghiện luôn như bây giờ lúc nào chẳng hiểu , kết thúc những trận đánh căng thẳng, leo lên xe chạy về nhà, vừa đi vừa hát theo 1 giai điệu nào đó mình yêu thích, … thỉnh thoảng trên đường về bắt gặp 1 ánh mắt nào đó,… Ơ sao xinh thế nhỉ, rồi lại cười 1 mình (tật cũ vẫn không đổi, vẫn thích nhìn và cười với những cô gái xinh đẹp, hihi).
Về đến nhà, bu lu ba la với mẹ vài câu chuyện với mẹ, sau đó vừa ăn cơm vừa check tin nhắn và thông báo facebook, … Tắm và bây lên giường lúc 10h15, Nè nhắn tin chúc anh ngủ ngon coi em gái? Mấy giờ? 10h30 đi nhé, Ok. Anh ngủ ngon nghen. Thanks em ngủ ngon… Một buổi chiều trốn học lang thang, đầy bụi, một mình… Thời gian vốn hửng hờ thay về cứ mãi cấm đầu cấm cổ chạy về phía trước, đôi lúc mệt lắm dừng lại tí xíu và đi sống cho riêng mình, một buổi chiều đầy cảm xúc,…
13.04.2013
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét