Tự dưng có fan

Có một cô bạn cùng trường từ năm học cấp hai lên cấp ba học cùng trường nhưng thua mình tận 3 khóa, năm mình tốt nghiệp thì cô bạn này mới xuất hiện. Tình cờ hai đứa add facebook với nhau cô bạn này bảo là fan cứng của mình từ hồi học cấp 2, tự dưng cảm thấy trong lòng mình bừng lên rất nhiều điều: ... Ơ hồi năm cấp 2 mình cũng có fan à, cứ ngỡ 12 năm học không ai thèm để ý tự dưng có một cô gái xuất hiện là bảo đã ngưỡng mộ mình từ hồi còn bé làm mình cảm động rưng rưng.
Từ hôm đó đến nay mình với cô ấy hay nhắn tin với nhau và tin nhắn chúc ngủ ngon vừa rồi là tin nhắn 366 cô ấy gởi cho mình, có đôi lúc mình tự nghĩ mình đâu có phải thần thánh đến mức như cô bé đó hay nói nhưng thôi mình sẽ cố gắng để thật sự trở nên thần thánh ngang tầm cô ấy nghĩ. Mình không biết thứ tình cảm của cả 2 dành cho nhau là gì, nhưng cô ấy xuất hiện trong những ngày tháng mình đang vật vả thất tình như một cái phao cứu cánh mình giữa dòng nước xoáy, tự dưng có cảm giác bấu víu được vào đâu đó, tự dưng thấy trong lòng mình cũng vơi bớt đi phần nào đi cảm giác phiền muộn.

16.1.2013
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét