Thất tình

Lâu rồi không viết nhật ký, thời gian qua trải qua rất nhiều điều mang theo rất nhiều điều buồn phiền trong lòng, có lúc tưởng chừng không thể đứng lên muốn từ bỏ mọi thứ để trốn chạy nhưng cuối cùng thì mọi chuyện cũng qua được hết những câu chuyện cũ vẫn nên là khép lại và không nên nhớ đến.


Lần đầu tiên cảm thấy như mọi thứ chống lại mình, lần đầu tiên trái tim mình như tan vỡ, cứ tưởng là đi qua nhiều cuộc tình nhưng cuối cùng thì thứ mà bao lâu nay mình vẫn đinh ninh là tình yêu đó chỉ là chút cảm mến nhau rồi thoáng qua nhanh, dù có chia tay có chút luyến tiếc nhưng cũng không đến mức bi lụy đau đớn đến tuyệt vọng như những tháng ngày vừa qua, cảm giác bị người khác phản bội thật đau không thể tả, mình không ngờ mình lại yếu đuối đến mức ngồi khóc nức nở như một đứa trẻ vì một người con gái không thương mình, thật không thể tưởng tượng là mình đã suy sụp nhanh như thế, cứ ngỡ là tình yêu trọn đời ai ngờ cũng lại chỉ là một cuộc tình tạm bợ, người ta xem mình như một lựa chọn mình thì lại xem đó là người trọn đời bên cạnh... May mắn cuối cùng mình cũng đã nhận ra được là mình bị gạt, mình chỉ là một sự lựa chọn lúc cô ấy cô đơn, mọi thứ cứ như thật đúng nhưng tất cả chỉ là ánh trăng dưới nước chả có gì là thật chỉ có cảm giác của bản thân đang thất tình bi lụy là thật.

Từ lúc nhỏ xíu đến bây giờ mình vẫn luôn tin tưởng và tìm kiếm một tình yêu lớn thứ tình yêu mà trọn đời này trọn kiếp này chỉ dành cho một người nhưng đến tận bây giờ thứ mình nhận được toàn là sự mỏi mòn, đau đớn và cả sự lừa dối nữa. Dù có dối cả thế giới này là mình không sao nhưng làm sao dối được cảm xúc của chính bản thân mình,... nhưng chuyện gì rồi cũng sẽ qua hết đúng không, chuyện gì rồi cũng sẽ quên được, vấn đề là bao lâu thôi, mình là một cự giải kiên cường lần này mình sẽ đứng lên từ nơi mình vấp ngã, mình sẽ lấy lại nụ cười trên môi, lấy lại niềm tin ở chính bản thân mình ... Xung quanh mình còn rất nhiều điều tốt đẹp, có nhiều chuyện cần phải làm và có nhiều thứ tình cảm khác cũng cần được chăm sóc, mọi chuyện qua hết rồi giờ là lúc thôi ủ rũ nữa, làm lại từ đầu thôi.

17.01.2013
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét