Gởi em người sau này anh sẽ gọi là vợ

Khi anh thật sự bế tắc anh vẫn luôn suy nghĩ rằng ở đâu đó trên thế giới này có một ai đó luôn chờ đợi anh, luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thứ cùng anh, nghĩ như vậy tâm trạng kha khá hơn một chút, gởi em người sau này anh sẽ gọi là vợ, anh không biết em có đọc được những dòng này hay không nhưng anh hy vọng khi mình viết ra những dòng này, tâm trạng sẽ thấy nhẹ nhàng hơn.


Em à, niềm vui mà bản thân mình tạo ra để che đậy một điều gì đó có phải gọi là vui hay không? Anh đã nở một nụ cười trên môi trở lại rồi, anh lại là anh sau lần chia tay đó ... Nhưng em biết không đằng sau nụ cười đó chính là một sự trống rỗng trong lòng anh, anh không có chút cảm xúc gì nữa cả, anh vẫn cười vẫn ồn ào nhưng chỉ là cố để mọi người xung quanh biết rằng anh đã ổn, anh chẳng làm sao cả nhưng mà đằng sau đó cuộc sống anh rất tẻ nhạt và buồn chán.

Trong cuộc đời anh luôn tìm kiếm một người có thể cùng mình chia sẻ mọi thứ tìm kiếm một người quan tâm anh mỗi ngày một chút cười cùng với anh và khóc cùng với anh... anh tin người đó là em, nhưng chẳng biết sao anh tìm em mãi mà chẳng được, cứ mỗi lần anh tin người nào đó là em thì sự nhầm lẫn đó lại làm anh thấy mình tổn thương ghê gớm. Nhưng không sao, anh bị tổn thương vài lần sẽ quen thôi, cũng chỉ là một phép thử thôi đúng không em, phải có va vấp này kia thì mới trưởng thành được và anh tin là nhờ có những lần như thế này mà sau này anh sẽ biết yêu thương em nhiều hơn biết quan tâm em nhiều hơn, anh nghĩ là như vậy á.

Bao nhiêu năm nay anh luôn cố gắng cố gắng để bản thân mình trở nên hoàn thiện hơn, anh luôn cố chia sẻ với mẹ nhiệm vụ gánh vác kinh tế trong nhà, anh muốn mình sống một cuộc đời có trách nhiệm với bản thân và gia đình của mình trước khi trở thành trụ cột của gia đình nhỏ riêng cho mình. Anh vẫn cố gắng phấn đấu từng ngày để mong đạt được điều đó nhưng nhiều lúc anh thấy chông chênh lắm em à, anh không biết thứ anh đang cố gắng liệu có ai đó quan tâm không, liệu em có nhận ra anh giữa dòng người tấp nập không, liệu trong thời đại kim tiền này hình thức bên ngoài có thật sự là quan trọng đến mức là yếu tố quyết định chuyện yêu thương không em.

Thật sự anh rất mệt mỏi khi luôn phải gồng mình chống lại cái cảm xúc đang rất đau đớn trong lòng mình, anh thật sự sợ hãi chuyện yêu thương, anh thật sự sợ sẽ tan vỡ hết mọi thứ thêm một lần nữa, em biết không điều anh mong muốn lúc này chỉ là một chút bình yên để anh có thể lấy lại tinh thần và tiếp tục tiến lên phía trước, anh mong tụi mình sẽ sớm gặp nhau, anh mong ngày em xuất hiện, anh đã rủ bỏ bộ dạng thất tình này để dành cho em những gì tốt đẹp nhất. 

Tạm dừng ở đây, chúc em một buổi tối ngủ ngon và mong tụi mình sẽ sớm gặp nhau. 

22.01.2013
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét