Troll member 12B5

Bạn bè lâu ngày không nhắn tin , thì nói là bạc bẽo, không quan tâm bạn bè... 2 ngày qua nt thì thế này:




- Lớp trưởng : Ngày thứ 1, Y đang học nhóm, ngày thứ 2 Y đang học ... (cường độ học cao 22h vẫn đang học dù đã tốt nghiệp)

- Bí thư: Bộ có tin mới hả, … (Thể hiện rất tốt luôn trả lời tin nhắn của mình sau khi reply xong cho con ghệ nó)

- Lớp phó học tập: Gì? … (mặc dù trả lời tn ko có chủ ngữ vị ngữ, tao mét cô Hân… nhưng thể hiện rất tốt, luôn trả lời tn)

- Lớp phó kỹ luật (bạn thân từ lớp mẫu giáo): Gì vậy bạn hiền (Tình cảm nồng nàn, có khi nào nó bị gay ko choy)

- Tổ trưởng; wtf, gì thiếm … (luôn trả lời tin nhắn của mình sau khi tự kỷ, thể hiện ko tệ)

- Thủ quỹ: Ngày thứ 1 N đang học, ngày thứ 2 : ...

- Gạch đầu dòng đầu tiên (bạn cùng lớp) ngày thứ 1: ... ,ngày thứ 2: ... (khi nào gọi đt e nó mới trả lời,…)

- Nhỏ bạn thân: E chuẩn bị ngủ nè, anh ngủ ngon  nha (không biết e nó có nhầm mình với bạn trai nó không nữa ...)

- Bạn thân ngồi cùng bàn: ngày thứ nhất: ...., ngày thứ 2: tao đang nhậu, hôm qua tao xỉn (Nhậu ko ngừng nghỉ)

- Bạn chơi cùng lớp chơi game cùng nhau: Ngày thứ 1 : Tao đang ngủ, mày nt làm tao giật mình, ngày thứ 2: ngủ đi con (Thằng này ngủ  kỹ)

- Bạn cùng lớp: Gì vậy pa, thích tui hả gay cmnr (>”< nt cho nó nó tưởng mình yêu nó bá đạo thiệt)

- Bạn cùng lớp tiếp tục: Bộ mày dư tin nhắn hả ... (Mà dư tin nhắn thiệt)

- Bạn cùng lớp tiếp tục: Ngày thứ nhất: ... Ngày thứ hai: 9h sáng mới trả lời: Tối qua tao ở nhà ghệ tao ( >"< tương lai không xa chúng ta sẽ ăn đám cưới và đám đầy tháng 1 lượt)

- Bạn cùng lớp tiếp tục: Đang học về nhà nt cho Lâm nha,... đợi tới sáng cũng ko thấy reply (hứa thật nhiều thất hứa thì cũng thật nhiều)

- Bạn cùng lớp tiếp tục: Khác mạng không chơi, có gì pm facebook (Xài Vinafone nhắn tin cho mày tao cũng đau khổ lắm)

- Bạn cùng lớp tiếp tục: Vợ mình ra ngoài rồi, bạn là ai vậy ? (Không lẽ nói “TAO LÀ BỒ CŨ CỦA NÓ” mà 22h giờ đi đâu mà ra ngoài nhỉ :v )
Ít ra còn dc mấy đứa luôn luôn trả lời tin nhắn của mình:
...
...

Đôi lúc không hiểu, tụi nó tốt nghiệp rồi còn học cái gì nữa … Nhắn tin thì vậy đó, còn ko nhắn tin nói là đi làm có mới nới cũ, quên bạn bè… Là sao choy (Tết năm nay tao giết hết tụi bây)
28.12.2012
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét