2012- Review my life

“Sự vui vẻ đến từ những điều giản đơn bình thường nhất và quan trọng hơn là mình biết quý trọng những điều mình đang có, bằng lòng với hiện tại nhưng không có nghĩa là ngừng vươn lên… “


Năm 2012 đang trôi về những ngày cuối cùng,… nhìn lại 1 năm qua thứ mà mình học được nhiều hơn những gì mình đạt được, những bài học đắc giá về con người mà ai cũng phải trải nghiệm qua thì mới hiểu được  … Những thứ mình muốn quên lại nhiều hơn những điều mình muốn nhớ…

Có những khoảng thời gian đen tối, mình như mất phương hướng, mình chán mọi thứ xung quanh, và cảm nhận cuộc sống theo 1 hướng tiêu cực,… Nhưng cũng nhờ có những khoản thời gian ấy mà mình nhận ra được rằng cuộc sống đôi lúc rất khắc nghiệt và sự thật đôi lúc cũng rất phủ phàng … Những lúc buồn, tự kỷ  thì mẹ là người luôn bên cạnh động viên chia sẻ, nói chuyện với mình như một người bạn thân, cho mình sự tự tin… Lời cảm ơn chưa bao giờ là đủ cả, mình cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều người vì những lúc bế tắc trong cuộc sống luôn có 1 người lắng nghe mình nói, và luôn cho mình biết mình phải làm gì …

Mọi thứ cũng đã qua rồi, những ngày tháng không vui sẽ để lại cùng 2012, rất vui vì mình đã trở lại là mình vui vẻ, hài hước… Có nhiều bạn bè trên facebook gọi mình là Người vui vẻ không biết buồn… Các anh chị trong lớp thì nói mình là “Người Điên nhưng chân thành”, điều quan trọng là những người bạn lớn lên cùng mình vẫn gọi mình là Lâm Mắt Kiếng, nhiều chuyện, hài hước, vui vẻ...

Cảm ơn các bạn luôn cùng Lâm chia sẽ trong một năm qua, cảm ơn những tin nhắn của một người lạ mà quen luôn mang đến cho mình 1 sự ấm áp và một cảm giác lạ dù là đã lâu lâu lắm chưa gặp lại ...
22.12.2012
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét