Tôi là admin

Từ admin đã không còn hiểu theo nghĩa ban đầu của nó là người xây dựng bảo dưỡng cho 1 trang hoạt động nữa từ khi xuất hiện mạng xã hội, admin khiêm nhiệm luôn việc xây dựng và phát triển page do mình thiết kế. Và tôi là 1 admin của 1 fanpage hihi,...



Là 1 người năng động, thích ồn ào tôi thích hợp cho công việc 1 người quản trò mang niềm vui lại cho mọi người mà mấy thằng bạn tôi hay nói là rảnh rỗi ko có việc làm,… Từ khâu chuẩn bị thông tin, hình ảnh để phát triển page, đến việc tạo các event và hướng đến việc offline là những việc tôi đang làm, … không thể nào làm 1 mình tốt được vì tôi không phải là người đa năng sẽ có những người cộng sự tốt luôn cùng bạn làm việc, và tôi đã có 2 cộng sự rất tốt, giúp tôi rất nhiều,… Công việc này không mang lại thu nhập nhưng mang lại cho tôi và những người tham gia niềm vui và những giây phút thoải mái khi tham gia. Niềm vui lớn khi tham gia công việc này là thấy bảng thông báo của mình lúc nào cũng đầy ấp thư,… Event mình tổ chức được sự hưởng ứng nhiệt tình, là một admin mình ko có mơ ước gì to tát hơn việc ấy.

Tôi là admin, câu nói cũng như các bạn admin khác, thứ mà tôi nhận lại là niềm vui và sự thoải mái và trao dồi nhiều hơn kỹ năng viết và nói online của mình, có thể bạn sẽ nói tôi là người rảnh rỗi ko công nhưng … với tôi đó là 1 niềm đam mê và cả sự thích thú.

23.7.2012
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét