Người độc thân

Reng reng ,5 h sáng thức dậy,... sau màn vệ sinh cá nhân và ăn sáng, mình- người độc thân bay lên chiếc xe chạy thẳng đến công ty, vừa đi vừa nghĩ vu vơ một chuyện gì đó trong đầu: có thể là chuyện ở nhà, chuyện ở lớp và đôi khi là chuyện ở công ty...



7h30 cho đến 4h30 là thời gian dành cho công việc, người độc thân vẫn đang làm những việc mà mình yêu thích,... Tan sở mình cũng "vội vàng", nếu không phải là các ngày đến lớp thì mình cũng la cà ở đâu đó,... Hẹn một đứa bạn nào ra cafe hàn huyên tâm sự hay là ngồi nghe cô bạn nào đó "mít ướt" tâm sự , trường hợp "ế ẩm" thì đành phải lướt web, chơi game và "chém gió" cùng đám bạn trên facebook và Yahoo. Nhưng 7h là phải có mặt ở nhà... (Mỗi ngày phải dành 2h cho sự freedom mà ^^). Về đến nhà ăn uống xong là mơ màng theo 1 bản nhạc pop trữ tình hoặc là "dán" mắt vào 1 quyển truyện tranh ... Hay cùng đám em chơi 1 trò trẻ con nào đó,... 9h thì đi ngủ.

Ngày nghỉ cuối tuần, là ngày trên lớp nên mình cũng không cảm thấy buồn vì bài vở nhiều quá không còn cảm thấy "cô đơn"... Cuộc sống của 1 người độc thân là như thế đó, chưa bao giờ thấy buồn vì niềm vui là do mình tạo ra mà,... Nhưng đến 1 ngày, người độc thân cũng buồn "rã ruột" và lại có cảm giác cô đơn... Những ngày nghỉ lễ, cả đám bạn không đứa nào cũng bận rộn với người đặc biệt của tụi nó,... chỉ có mình, đi đâu đây... Vậy là ở nhà ngủ, sáng ngủ, trưa ngủ nên tối ko ngủ dc ... Người độc thân bỗng nhiên thèm được... ai đó rủ đi chơi hoặc là có ai đó nhắn tin,.. 

Những điều mà ngày thường vẫn nghĩ là "vớ vẩn" tốn kém thời gian,... Người độc thân vẫn lun nghĩ cuộc sống sẽ bị bó buộc khi có 1 ai đó "quan tâm đặc biệt" đến mình,... nhưng những lúc thế này chỉ mong muốn có 1 ngưởi lúc nào cũng "giám sát" mình 24/24... Ngày lễ trôi qua cuộc sống người độc thân trở lại bình thường,... nhưng lại cảm thấy 1 điều gì đó vô vị,... nhàm chán. Một người xuất hiện ... bắt đầu ngày mai phải thay đổi, người độc thân mỉm cười 1 mình và ... 

21.07.2012
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét