Xin lỗi kỷ niệm

Nhớ cho nhớ một lần nhớ thật là lâu để rồi thôi nhớ nữa- kỷ niệm hãy ngủ yên nhé ! 



Ngỡ như là một giấc mơ nhưng giật mình nhận ra tất cả mọi thứ đã là 3 năm qua rồi, 3 năm qua mình không còn là thằng nhóc ồn ào, náo nhiệt cũng không còn là thằng nhóc khù khờ chung thủy yêu lấy yêu để một người không yêu mình, mình đã thay đổi rất nhiều với những cuộc tình thoáng qua nhanh rồi cũng kết thúc rất vội có những lúc cứ nghĩ là lòng mình đã quên hết mọi thứ nhưng cuối cùng thì chẳng quên thứ gì cả để rồi ngẩn ngơ tiếc cho những kỷ niệm đã vụt qua mất, có nhiều lúc cảm thấy hối hận vì đã chẳng yêu ai một cách nghiêm túc đàng hoàng để lại sau những ngày tháng vui vẻ ngắn ngủi ấy là chuỗi ngày cô đơn bơ vơ và mất phương hướng như thế này.

Những kỷ niệm cũ, những câu chuyện dở dang nhưng để lại trong lòng nhiều dấu vết khó phai, thì ra những chuyện cứ ngỡ là đã mặc định sẽ quên thì lại là những chuyện mình luôn cố gắng nhớ, nhớ một cách nghiêm túc rồi lại nâng niu từng chút từng chút một như là chưa từng xa cách trong cuộc đời, thì ra đã từ lâu lắm rồi luôn tồn tại cái cảm giác cô đơn dù là luôn bàng quan trước chuyện tình yêu trong cuộc đời này có cũng được mà không có cũng chẳng sao vì đã từng yêu và đã từng chia tay đã từng trải qua cảm giác chia tay như vậy là cũng đã từng yêu rồi.

Nhưng đằng sau cái thài độ bất cần đó là cái cảm giác ngao ngán sợ hãi yêu nhưng lại luôn khao khát được yêu, theo thời gian trôi, lòng người cũng có nhiều sự thay đổi sẽ có rất nhiều thứ bị phai nhạt mà đôi lúc phai nhạt đến mức bội bạc,... có những người đã đi qua cuộc đời nhau rồi quên nhau như chưa từng có bắt đầu, có những người vì chẳng thể để thời gian phai nhòa mọi chuyện nên cứ ôm lấy những ngày cũ rồi cứ đi hờ hửng trong đời mình như chẳng cần một ai nữa nhưng thật ra từ trong sâu thẳm trong lòng luôn mong mỏi một bàn tay nắm lấy, một yêu thương chân thành bên cạnh, một tình yêu thắp lên sự hi vọng và tình yêu trong cuộc đời mình.

Có lẽ khi đã nhìn thấy rõ ràng những mong mỏi từ sâu thẳm trong lòng mình cũng là lúc mình phải để những chuyện cũ sang một bên để bắt đầu cuộc sống mới, có lẽ đã đến lúc nên khép lại những câu chuyện cũ để cho mình thêm một cơ hội, cho mình thêm 1 lần nữa có thể làm lại mọi thứ-Xin lỗi kỷ niệm, xin cho ta quên đi tình yêu ngày ấy và quên đi người ấy cho những ngày mai lại đến trong đời cho một tình yêu mới lại hé nở trong đời và xin cho bước chân phiêu lãng có nên dừng lại có nơi để chờ đợi chẳng còn theo gió lang thang mãi trên cuộc đời đơn độc. Xin cho phép ta được quên đi... những tháng đã cũ.
02.05.2012
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét