Khép lại

Có lối đi nào dẫn ta về với những kỷ niệm đã qua, có điều gì bất tử cùng năm tháng và có nơi nào mọi thứ không bị chìm vào quên lãng...


Mọi thứ xảy ra đã trôi qua rất nhanh và bị thời gian xóa nhòa đi hết thời gian làm lưu mờ nhiều điều quan trọng mà mình đang cất giữ thời gian làm phai nhạt nhiều mối quan hệ mà mình từng nâng niu gìn giữ và làm mình và những người có trong ký ức ấy trở nên khác đi và thay đổi... đã không còn là mình của những năm tháng trước đây nữa,... ngần ấy năm nếu kéo mọi thứ đến lúc này mình đã chấp nhận sự thật là con người dù có cố đến mấy cũng chẳng thể nào chiến thắng được những quy luật của thời gian.

Bản thân mình cũng không thể nào sống mãi trong những ký ức tốt đẹp của ngày ấy, câu chuyện cũ ngày ấy đã trở thành một phần của quá khứ, những người ngày hôm qua mình cùng gắn bó đã không còn cùng đi chung trên một con đường và những lời xin lỗi muộn màng năm ấy sẽ mãi mãi nằm lại trên những con chữ này mà chẳng bao giờ người ấy nghe được, anh mong là nơi đó em sẽ bình yên cùng người ấy và quên đi những điều mà chúng ta đã thuộc về, hai đứa trẻ con yêu nhau nhưng tình yêu lại đủ lớn để vượt qua khó khăn thử thách, cảm ơn người đó đã xuất hiện bên em lúc em đau khổ lúc anh đã ở một nơi rất xa không thể lau được những giọt nước mắt yếu đuối trên khuôn mặt của em,... cảm ơn vì em đã yêu người ấy vì đã quên anh, em xứng đáng được hạnh phúc và anh sẽ luôn cầu mong cho em luôn được hạnh phúc.

Trút hết những nỗi lòng này những ân hận này rồi sẽ lại đóng hết những tâm tư đóng chặt lòng mình thôi nhìn về ngày hôm qua nữa sẽ bắt đầu lại một cuộc sống mới một cuộc sống sẽ không còn người ấy- những năm tháng nhiều kỷ niệm về lần đầu tiên hẹn hò mình sẽ không bao giờ quên nhưng cũng sẽ không bao giờ nhắc lại trong cuộc sống nữa, đã đến lúc thôi cố chấp thôi tin rằng mình và người ấy sẽ còn một cơ hội khác, đã đến lúc chấp nhận mọi việc đã kết thúc đã không còn cứu vãn được, tạm biệt những ngày tháng cũ đã đến lúc khép lại.

26.2.2012
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét