Tạm biệt 2011

2011 đã đi qua để lại trong ta thật nhiều điều, 365 ngày trôi qua là những cung bậc khác nhau của cảm xúc có những nụ cười hạnh phúc, có những lần vấp ngã có nhiều lúc tưởng chừng đã mất tất cả… Để lại có một bắt đầu hoàn toàn mới, một con người cũ trên một vùng đất mới …

Làm việc tại Trung Phát với người thầy, người anh, người đã viết lại tên cho mình,… Mr. Mẫn. Mình có rèn được rất nhiều kỹ năng khi làm việc ở đây,… nhưng cũng trong thời gian này đã có bắt đầu có nhiều khó khăn và bất ổn ở xưởng may nơi mình làm việc. Chưa bao giờ mình nghĩ sẽ rời TP, rời Mr. Mẫn nhưng rồi ngày ấy cũng đã đến, tháng 7/2011 mình kết thúc công việc tại Trung Phát trước 2 tháng xưởng may giải thể,… Tuy không còn làm việc ở TP nhưng mình tin Mr. Mẫn sẽ trở lại sẽ thành công,… hiện tại bộ phận cung cấp thức ăn công nghiệp của TP kinh doanh rất hiệu quả,… mình rất vui. Trái Đất tròn biết đâu sẽ có ngày gặp lại.

Chưa bao giờ trong đầu mình lại suy nghĩ điểm đến của mình lại là Tiền Giang. Một nơi cách xa công ty cũ mình gần 1h đi xe máy,… Làm việc ở Count Vina nhẹ nhàng hơn nhiều, không có gì gọi là áp lực như khi làm ở TP hay A1A, nhưng cũng vì cái nhẹ nhàng ấy mà mình sống ảo nhiều hơn mà ảo gì … nó là 1 phần trong ngày của mình… Nhớ quá cái lúc ở A1A và TP đi tuyển dụng ở những xã nghèo nơi sâu và xa nhất của Bến Tre còn con đò và cầu tre lắc lẻo… 

Hazz…Cũng là tuổi 20 cũng thích đi chơi, thích hội họp, thích ca thích hát như các bạn sinh viên, thích học nhóm, thích tụ tập và bàn luận như sinh viên. Chẳng khoái làm người lớn, chẳng khoái phải có trách nhiệm gì hết cứ rong chơi khắp nơi… Đi đâu đó chụp ảnh, post lên facebook hay là một chuyến du lịch dài khám phá những điều mới mẻ… Nhưng mà ước ấy với mình vẫn còn quá xa ...

2011 đã khép lại rồi, con đường phía trước vẫn phải đi … đôi chân cố lên, trái tim ấm lên nào cháy lên nào, vẫn trẻ theo một cách nào đó và những suy nghĩ lớn lên nào … Welcome 2012.
05.01.2012
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét