Yêu trong tôi

Vì sao tôi thích em àh? Tôi cũng không rõ nữa, có những niềm vui kì lạ khi tôi được nhìn thấy em cười hay là khi tôi ngồi cạnh em và nói đôi câu chuyện phiếm,…


Tôi không rõ là đây là lần thứ mấy rồi …tôi nhớ về em và tự cười một mình,… tình cảm là một điều nhẹ nhàng không tranh giành cũng không níu kéo với tôi là vậy,… tự bản thân nó sẽ trưởng thành theo thời gian và lớn dần theo năm tháng, được nuôi dưỡng từ những điều giản đơn nhất, sự chân thành, tin tưởng và sự quan tâm dành cho nhau và có cả một chút ngây ngô, trẻ con nữa…

Sự quan tâm dành cho nhau là chưa đủ để nuôi lớn một tình yêu mà còn cần có sự cảm thông, chia sẻ, và cả cùng một mục tiêu phấn đấu ở tương lai… Nếu đi không cùng chung quan điểm, không có sự cảm thông tình yêu sẽ tan vỡ dù có yêu nhau nhiều đến mấy thì cũng thế. Yêu một người không có lỗi, nhưng không mang lại niềm vui và sự ấp ám cho người mình yêu là một lỗi lớn,… Nếu nắm tay nhau mà phía trước là tương lai mù mịt thì hãy buông tay nhau ít nhất thì cũng có ánh sáng nơi cuối con đường dành cho một người,… Tình cảm chân thành không biết còn đất sống ở thời đại này không, nhưng mà tôi vẫn cảm thấy vui và ấm áp khi nhìn thấy họ những ông bà lão gần đất xa trời vẫn yêu nhau, và vẫn yêu lắm cái lúc chưa biết yêu chỉ hy vọng cùng một ai đó nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời,… Khi lớn lên thì … không được ngoan đi sai đường, sai ước mơ thưở nhỏ… hihi

Trở lại cuộc sống hiện tại,… dù là con trai ngoan hay là thằng hư đốn thì ai cũng mong chờ sẽ có 1 ai đó đợi mình nơi phía cuối đường, bản thân tôi cũng thế, hy vọng sẽ có 1 ai đó thấp sáng ánh đèn nơi cuối đường, để ngày mai cuộc sống ngày thêm những nụ cười, sự ấm áp và niềm hạnh phúc.

P/s: Tự dưng có tâm trạng, hihi ai đó đọc bài này có đợi tui nơi cuối đường không áh,…
29.11.2011
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét