Ý tưởng Blue Star

Bắt ý tưởng tạo dựng một sân chơi lành mạnh cho ĐV-TN và đưa Đoàn trường Trần Văn Ơn phát triển mạnh mẽ hơn nữa,… Blue Star đã ra đời từ ý tưởng như thế. 


Ngày 15/01/2009 CLB Ngôi sao xanh được ra đời với 5 thành viên đầu tiên: Lâm Mắt Kiếng (Trưởng nhóm hihi), Vinh, Thúy Vy (A3), Khánh Linh và Tân (A1)… Có rất nhiều ý tưởng và những ý tưởng ấy được bắt đầu từ Chương trình phát thanh học đường có sự tham gia của “Giải nhất tiếng hát karaoke toàn trường năm 2006 nữa- Lớp trưởng 12B6 Sarah Trịnh, bạn Dollores Trần A3, Tuyền A1 và Cà Rốt 12B5 nữa.

Những buổi sinh hoạt ra mắt đầu tiên rất vui rất nhộn nhịp được các bạn bí thư và lớp trưởng tham gia, và được sự hậu thuẫn của Đoàn trường và cả Ban Giám Hiệu. Từ khâu phân công viết bài, rồi thu âm, làm bảng tin, đọc phát thanh (làm một bài phỏng vấn thầy Hiệu trưởng nữa), rồi đến khắc phục sự cố ( Vinh và thầy Vũ Bí thư đoàn trường thường xuyên phải xử lý hệ thống âm thanh, tệ quá). Rồi các bạn trong trường biết đến CLB nhìu hơn và đi học sớm hơn để nghe chương trình của nhóm, còn nhiều thứ muốn làm cùng Blue Star lắm, nhưng thời gian không cho phép, 4 tháng làm việc cùng nhóm đã để lại trong lòng mình rất nhiều kỷ niệm đẹp…

Cái tên Mắt Kiếng hay Kính Cận của mình có từ lúc tham gia sinh hoạt cùng nhóm, các bạn tham gia CLB hay gọi mình là Anh Mắt Kiếng hay là anh Kính Cận, mình quen biết được nhiều bạn bè mới, những người bạn thật dễ thương và tốt bụng,… Mình thân với Sarah trịnh từ lúc đó, mặc dù 2 lớp kế nhau, hay đi sinh hoạt chung nhưng ít khi nào lại làm việc cùng nhau, “Nhỏ ơi” là ca khúc mà hai đứa thường hay phát thanh vào buổi sáng, thật là nhiều kỷ niệm. Dẫu lúc mới làm còn nhiều cái thiếu xót và nhiều cái không được nhưng đó là sản phẩm của một tình bạn,… một thời làm việc không có lương nhưng rất vui, hihi. Các bạn đã tham gia vào CLB Ngôi Sao Xanh- Blue Star đọc được bài viết này comment cho mình nhé.
01/10/2011
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét