Thất nghiệp

Lần đầu tiên trong cuộc đời thất nghiệp


Chỉ nửa tháng thôi nhưng có nhiều điều thay đổi, vừa hôm 25/6 mình đón sinh nhật 20 cùng với gia đình, các bạn Thọ, Khanh, Đăng, Dung và bạn gái thật vui thì một tuần sau đó mình ngày 1/7 mình quyết định kết thúc công việc tại công ty cũ. Cảm ơn tất cả những điều mà anh và mọi người đã chỉ bảo trong hơn một năm qua nhưng em nghĩ đến lúc em nên tìm một môi trường khác để tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ trở thành nhà quản trị  nhân sự.

Sau khi nghỉ việc, mọi thứ đều không giống như mình suy nghĩ, mọi lời hứa giúp đỡ của mọi người đều chỉ là lời hứa xuông thôi, thế nên đành trông cậy vào bản thân của mình, mình có nộp hồ sơ xin việc ở một số công ty gần nhà, hy vọng họ sẽ sớm gọi điện cho mình đi làm vậy là sau hơn 1 năm mình lại quay về vị trí xuất phát nhưng khác với lần trước lần này mình cảm thấy bản thân như mất đi nhiều điều như đức tin vào cuộc sống vốn công bằng hay đức tin vào sự tốt bụng của những người mình đã tin tưởng thì ra sau mọi thứ tốt đẹp đó điều có công thức tính toán trong đó, mọi mối quan hệ điều như thế.

Nếu trong tuần không tìm được việc làm chắc mình sẽ trở lên thành phố, tìm kiếm một công việc gì đó 2 em cũng sắp nhập học rồi mình cũng không thể cứ ở nhà mà không làm gì cả, mình bắt đầu tuổi 20 với một thử thách mang tên THẤT NGHIỆP không biết những ngày tiếp theo nữa trong cuộc đời sẽ trở nên như thế nào nhưng mình tin sau cơn mưa giông trời sẽ sáng, mọi thứ còn có ngày mai, tin tưởng là mình sẽ vượt qua được. CỐ LÊN !!!

04.07.2011
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét