Kết thúc

Được và mất, hạnh phúc và khổ đau, cho và nhận, niềm tin và tuyệt vọng. Cuộc sống có quá nhiều cảm xúc đan xen nhau như thế nhưng hiện tại mình chỉ cảm thấy không vui, chẳng biết vì sao mình lại khó chịu nhưng mình ghét cái cảm giác này.


Mình sợ cảm giác tan vỡ trong tình yêu mình sợ bản thân lại tổn thương trong tình cảm nhưng khi mình bắt đầu chuyện tình cảm này cũng chính là lúc mình đem bản thân mình đối đầu với những điều bản thân sợ hãi. Nếu tình cảm chỉ là những niềm vui không thì tốt biết mấy nhưng mà trong tình yêu thì sẽ có lúc thế này có lúc khác, có bắt đầu sẽ có tan vỡ, chán nản, muốn từ bỏ mọi thứ nhưng khi tắt cả nguồn điện thoại thì mọi chuyện vẫn cứ tiếp diễn chẳng có điều gì kết thúc cả.

Mình và Lý chia tay, lý do nghe có vẻ phi logic nhất trên quả đất này, là do gia đình 2 bên không đồng ý cho cả 2 tiếp tục quen nhau vì lý do chuyện tuổi tác mê tín gì đó thế là kết thúc sao, sẽ chẳng còn những chiều chở nhau trên xe đạp sẽ chẳng còn những ngón tay đan vào nhau sẽ chẳng còn những lúc tựa vai nhau mà ước mơ một khu vườn nhỏ cùng một bầy  gà con, những thứ thuộc về hai đứa từng thứ từng thứ một trôi dần về phía sau và những ước mơ của hai đứa vẫn chỉ là ước mơ mà thôi.

Xin lỗi vì đã không đủ dũng cảm để có thể cùng em vượt qua mọi thứ lúc này khi mà công việc thì anh chẳng có, tương lai ngày mai cũng chẳng biết thế nào, xung quanh anh chỉ toàn một đám mây đen bao phủ, hy vọng em sẽ sớm tìm lại cân bằng sau chuyện hai đứa, em phải luôn vui vẻ thì anh mới có đủ động lực để rời bỏ, sau hết mọi chuyện là anh nợ em mọi thứ, xin lỗi vì đã phụ em, xin lỗi em về mọi thứ, tất cả đã thật sự kết thúc.

07.07.2011
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét