Kỷ niệm một năm

Hôm nay là kỷ niệm 1 năm mình và Lý gặp nhau. Một năm trôi qua thật nhanh giữa hai đứa đã có với nhau thật nhiều điều nhưng may mắn sau nhiều điều đó là cảm giác ấm áp.


Từ lần đầu tiên gặp nhau ở phòng tuyển dụng ánh mắt ấy đã khiến mình "lưu tâm" ngay lập tức, đi một vòng từ người xa lạ trở thành bạn với nhau giận nhau không thèm nói chuyện rồi lại liên lạc với nhau, nói chuyện với nhau rồi thành một cặp với nhau. Có quá nhiều điều đã đến với nhau trong 1 năm qua, bản thân mình từ lúc quen bạn ấy cũng có nhiều sự thay đổi, mình phát hiện ra rằng mình có cảm giác nhớ nhung đặc biệt, có cảm giác ghen và có chút gì đó trông rất là trưởng thành nữa.

Mình cảm thấy rất vui mỗi lần hai đứa gặp nhau những lần như vậy mình thường đèo Lý đi đó đi đây trên xe đạp hay ngồi ở quán cà phê trà sữa gì đó nói chuyện trời mây gió bão bùng không biết là chuyện gì nhưng mỗi khi nói chuyện với nhau dường như là chẳng thể rứt ra được, đêm nào cả hai cũng nói chuyện điện thoại đến tận khuya cùng nhau. Và đặc biệt hơn là gia đình mình có tình cảm rất tốt với bạn ấy, khởi đầu như vậy là rất tốt rồi đúng không, biết là giữa hai đứa sẽ còn rất nhiều thứ phải trải qua cùng nhau nhưng lo gì chuyện của ngày mai, cuộc sống của mình quan trọng nhất vẫn là hôm nay, Lý là một cô gái tốt, rất hay cười tính tình ôn hòa, dễ chịu và nói chuyện nghe hay hay lại biết cách lắng nghe và quan tâm người khác. Tình cảm 2 đứa chỉ mới bắt đầu nhưng mình hy vọng tình cảm này sẽ mãi mãi được đẹp như ban đầu và giữa 2 đứa sẽ có một kết quả tốt, hy vọng là vậy- Viết để nhớ để kỷ niệm lần đầu tiên tôi gặp First love của mình.

14.06.2011
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét