Giận hờn rồi lại làm lành với nhau, mình và cô ấy đã cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với nhau,  quen nhau được ít hôm rồi lại giận dỗi rồi lại làm lành với nhau tụi mình cứ như hai đứa trẻ con yêu nhau vậy, dường như trong suốt mấy tháng đầu quen nhau 2 đứa chỉ nói chuyện với nhau qua cái màn hình điện thoại do là mình bận tăng ca hoặc lại đi công tác ở xa nên chỉ có chút thời gian buổi tối là dành để nói chuyện với nhau.

Gần đây thì mình hay chạy lên trên chỗ Lý đón Lý đi la cà với mình, mình đèo cô ấy trên xe đạp nhìn cũng tình cảm lắm đó chứ. Từ lúc hai đứa làm lành với nhau mọi thứ đều rất tốt rất dễ thương và ngọt ngào, mình rảnh rỗi là nhắn tin cho cô ấy, có một người bên cạnh chia sẻ và quan tâm cảm giác này thật là tuyệt mà mình cũng chỉ cần như vậy thôi- một người có thể cùng mình chia sẻ tất cả mọi thứ. 

Mình không hoàn hảo nên mình chẳng đi tìm một người hoàn hảo mình chỉ cần một người nào đó yêu thương và quan tâm mình thật lòng như vậy là đủ cho một tình yêu rồi phải không. Lần đầu tiên hẹn hò mình không biết làm thế nào để thể hiện sự quan tâm, làm thế nào để người ta biết mình đang quan tâm và làm thế nào để người ta có thể vui hơn, rất nhiều câu hỏi thế nào được mình đặt ra...  nhưng không sao hết cô ấy bảo rất rất rất rất là hiểu và cảm thông cho mình mọi thứ, hôm nay mình được kết nạp vào Đảng mình  đã rước bạn ấy về nhà ra mắt cả nhà, mẹ và các em đều rất quý bạn ấy làm mình cũng có thể thở phào nhẹ nhỏm, cả nhà mình đều thích Lý, vậy là quá tuyệt rồi còn gì.

Nói túm lại là bọn mình đang trong thời kỳ vui vẻ rất là vui vẻ với nhau sau giờ làm tranh thủ gặp nhau để nói chuyện này chuyện kia còn không gặp nhau là nói chuyện đến nóng cái điện thoại và trời chuyển về khuya luôn mới ngủ với mình mọi thứ thật ổn thật bình yên từ ngày bạn ấy xuất hiện. Cảm ơn vì đã chọn và yêu Lâm. Love u so much.

15.05.2011
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét