Kế toán

Mấy hôm nay tình hình công ty không được tốt cho lắm, phần nhiều thời gian sau khi giải quyết xong công việc hành chánh hàng ngày thì thời gian rảnh rỗi của mình khá nhiều. Mình đã đề đạt với sếp bố trí thêm công việc chứ rảnh rỗi lại sinh thêm nông nỗi, thế là từ hôm nay mình được bố trí thêm làm kế hoạch sản xuất.

Nói thật lòng mình chỉ muốn phát triển kỹ năng nghề nghiệp theo hướng Nhân sự mà thôi mình muốn làm một nhà quản trị nhân sự nhưng tình hình hiện tại của công ty không đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô về công việc nhân sự thế nên mình khi đảm nhiệm thêm một công việc khác mình muốn học hỏi thêm về công việc ở sản xuất như thế nào và cũng muốn chia sẻ một phần gánh nặng với công ty, khi sang làm ở vị trí này mình có thêm 2 cộng sự giúp đỡ đó là pé Dung và Hồng, nói chung là mình cố gắng học hỏi công việc thêm, mình nghĩ là không khó và mình có thể làm được.

Nếu không có gì thay đổi thì sắp tới mình sẽ đi học lại, mình đã đang ký học ngành KẾ TOÁN của trưởng Cao đẳng Kinh tế- Kỹ thuật Vinatex TP HCM, mình chọn trường này vì 2 lý do: trường mở lớp gần nhà tiện cho việc đi lại của mình không phải tốn chi phí thuê trọ, ăn uống bên ngoài và quan trọng hơn là học buổi tối, mình sẽ học ngoài giờ nên vẫn vừa đi làm vừa đi học được. Còn lý do thứ hai chính là mình muốn bản thân mình xử lý những con số khéo hơn, các kỹ năng công việc được đào sâu hơn và rèn luyện tính cẩn thận và chính xác. Hy vọng là sau 3 năm mình sẽ tốt nghiệp và tiếp tục thực hiện những mục tiêu khác to lớn hơn sau khi hoàn thành khóa học này. Mình rất mong chờ đến ngày đó, còn giờ là lúc chuyên tâm cho những công việc mới, cố lên thôi nào !!!

15.4.2011
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét