Yêu

Cũng như mọi ngày, chiều đi làm về mình nhắn tin rồi gọi điện thoại cho bạn ấy, từ lúc quen nhau chẳng còn gọi tên nhau nữa mà xưng là "Anh" với "Em" nghe thấy vui vui làm sao luôn á.


Ngày nào cũng nhắn tin nói chuyện tới khuya ngày nào cũng ngáp lên ngáp xuống có khi ngủ quên lúc nào cũng không biết vậy mà thấy vui, ấm áp và hạnh phúc, càng nói chuyện với nhau nhiều lại càng thấy hai đứa có nhiều cái giống nhau mà giống nhiều nhất vẫn là cái giọng cười của hai đứa. Từ ngày bạn ấy xuất hiện cuộc sống mình trở nên vui tươi và nhiều sắc màu hơn mình luôn có một người luôn sẵn sàng lắng nghe mình nói bất kỳ điều gì, cảm giác có một ai đó yêu thương, quan tâm và nhớ đến làm mình thấy mình có trách nhiệm nhiều hơn với cuộc sống của mình và mình rất trân trọng những điều mình đang có, mình sẽ bỏ lại sau lưng những mối tình lủng củng trước đây để toàn tâm toàn ý yêu thương bạn ấy sẽ là một tình yêu rất đẹp, rất trong sáng và thật vui tươi nữa, mình luôn tin là như thế.
10.3.2011
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét