Khóa học chính trị

Hổm nay cứ nôn nao đợi xem có trường nào gọi đi học, mà nộp hồ sơ lâu rồi không có nghe tâm hơi gì hết ráo.


Kết thúc khóa học chính trị 7 ngày được xếp loại GIỎI, đại diện cho toàn thể học viên khóa 02/11 phát biểu cảm tưởng được đi thăm quê hương thứ 2 của thân sinh Bác- cụ Nguyễn Sinh Sắc rồi đến thăm Ninh Kiều, Cần Thơ. Một tuần học chính trị đã cho mình một trải nghiệm vô cùng thú vụ, làm quen được nhiều người bạn mới nữa.

Tuổi trẻ là như thế đầy sức sống và đầy sức chiến đấu, mình đang đứng rất gần với mục tiêu mà mình bản thân mình hướng đến: được kết nạp vào Đảng và trở thành một Đảng viên ưu tú,

Mọi việc ở công ty rối phèo lên sau vụ đình công hôm 17/1, công ty không còn là điểm đến hấp dẫn của mọi người nữa, mọi thứ dường như xấu đi hẳn so với những suy nghĩ và dự tính ban đầu của mình. Giờ cả xưởng còn khoảng 70-80 người, mà đa phần là người mới, mọi thứ thay đổi quá nhanh không biết có trụ nổi hay không bản thân mình cũng không chắc chắn nhưng biết sao được đất lành chim đậu nếu lãnh đạo công ty không thay đổi thì khó lòng giữ được mọi người.

Tiền bạc thì bản thân mình lúc nào cũng thiếu nhưng may mắn là không đến nổi phải bị mắc nợ, tháng rồi cũng vừa tích cóp mua được cái Sony Ericsson P910i về sài, lần đầu tiên sở hữu điện thoại cảm ứng màn hình sướng không thể tả. 

Xung quanh có nhiều người quen nhưng ban bè tri kỷ thì giờ còn mỗi ku Đăng, nó với mình thường điện thoại nói chuyện với nhau hay Cường, An, Khoa, Bão "tào lao" trên facebook, cũng vui lắm, có những phút vui vẻ ôn lại kỷ niệm cũ cùng bạn bè. Mình với Lý tình cảm tiến triển rất tốt, ngày nào cũng nhắn tin cũng điện thoại cho nhau, mình cảm thấy rất vui, rất ấm áp thì ra tình yêu thật sự là thế này, hạnh phúc, ấm áp và bình yên. Tụi mình vẫn cho có lần hẹn hò với nhau, phần nhiều hai đứa gặp nhau qua màn hình điện thoại, mình sợ Lý buồn nhưng bạn ấy rất hiểu do mình bạn đi làm rồi lu bu đủ chuyện ở nhà máy, mọi thứ hiện tại rất ổn và ngọt ngào chỉ mong mọi chuyện sẽ luôn như thế và đừng bao giờ tan biến.

2.3.2011
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét