First Love

Cuối cùng thì cũng có người yêu, cũng có hẹn hò nghiêm túc... Trước 20 tuổi mình đã có mối tình đầu tiên trong đời, mình gọi là như vậy vì đây là lần đầu tiên có cô gái chấp nhận bước vào cuộc sống của mình, cùng mình chia sẻ những cảm xúc vui buồn trong cuộc sống.


Mai Lý- mình lần đầu gặp bạn ấy vào ngày 14/6/2010 mình còn nhớ ngày đầu tiên đó vì bạn ấy làm mình rất ấn tượng với đôi má lúc nào cũng ửng hồng và luôn ngại ngùng khi phát hiện mình nhìn về phía bạn ấy. Sau thời gian làm bạn với nhau sau nhiều lần bày tỏ bị từ chối rồi lại bày tỏ cuối cùng hôm 11/02 vừa rồi bạn ấy cũng chấp nhận làm bạn gái của mình, khỏi phải nói mình vui đến nhảy cẩn lên trong đêm. Mình thích tra hỏi vì sao bạn ấy lại nhận lời làm bạn gái mình sau nhìn lần từ chối thì bạn ấy trả lời thế này nè "Thích Lâm vì Lâm thương Lý, lo lắng và lúc nào cũng muốn Lý được vui. Thích Lâm vì Lâm mắt kiếng nhìn dễ thương lắm, việc nhanh nhạy và nói chuyện nghe rất hay"- 20:57:50 12/02/2011. Vậy là từ nay hết độc thân, hết một mình, cuộc sống dịu dàng hơn từ khi bạn ấy xuất hiện trong cuộc đời mình hy vọng tình cảm này sẽ bền lâu. 

Cảm ơn vì đã chọn và yêu Lâm.

18.02.2011
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét