Sắp hết tuổi "teen"

Vậy là đã sang năm 2011 rồi còn ít tháng nữa là coi như hết cái tuổi "teen" bước sang cái tuổi "...ty". 


Gần 1/3 cuộc đời mình đã đi qua trong sự che chở và nuôi dưỡng của cha và mẹ, của sự đùm bọc, chở che của các đấng sáng tạo... Năm nay mình có khá nhiều mục tiêu để phấn đấu và thực hiện: trước tiên là ổn định việc làm, ổn định thu nhập tiếp sau đó là theo học CĐ-ĐH theo hệ tại chức và cuối cùng thì phấn đấu để được kết nạp vào tổ chức Đảng.

Với mục tiêu thứ nhất mình đã chuyển việc từ A1A về Trung Phát cũng 3- 4 tháng rồi, dẫu công việc ở đây có nhiều áp lực và bị stress thường xuyên nhưng mình hài lòng với công việc hiện tại của mình và hy vọng sẽ gắn bó lâu dài với nơi làm việc này.

Về mục tiêu thứ hai: mình đang tìm các lớp học tại chức và các lớp học ban đêm để theo học, hiện tại mình đã ghi danh tại trường CĐ nghề đồng khởi và trường CĐ Kinh tế- kỹ thuật Vinatex TP HCM tại trung tâm Viên Thành, hy vọng họ sẽ sớm gọi mình nhập học.

Và về mục tiêu cuối cùng: mình đang làm hồ sơ xét lý lịch để xin vào Đảng, hy vọng rồi mọi thứ tốt đẹp sẽ đến, nếu được đứng vào hàng ngũ của Đảng là mình đã hoàn thành ước mơ hồi cấp 3 (nếu không dính vụ lùm xùm thầy T không chừng mình đã có cả giải thưởng Lý Tự Trọng lẫn được kết nạp Đảng ngay trong năm học 12).

Sau mọi chuyện, mình thấy lòng mình thật bình yên và thoải mái, dù có nhiều lúc có rất nhiều điều khiến mình không vui nhưng sau khi mọi chuyện trôi qua mình vẫn có thể vui cười, sống một cuộc sống tự tại với mình đó là điều quan trọng hơn cả. Có thể làm việc ở TP không "hào choáng" bằng A1A bằng chứng là điện thoại mình rất lâu rồi không còn ai nhắn tin làm quen hay gọi điện xin việc, nhưng mình thích sự tĩnh lặng này, mình không còn là trung tâm của sự chú ý, mỗi ngày sau thời gian làm việc có thời gian nghe nhạc, có thời gian đọc báo chơi game và theo dõi Manchester United thi đấu với mình cuộc sống như vậy là rất đẹp và hạnh phúc lắm rồi, mình chỉ mong ước luôn luôn được như thế.

04.01.2011
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét