Hợp mặt

Có những điều hạnh phúc thật đơn sơ và bé nhỏ ai cũng có được đó là niềm vui chợt tìm đến bên cạnh từ những điều giản dị nhất. Hôm qua cùng các bạn học chung 12B5 đi uống trà sữa cùng nhau thấy thật vui và thật ấm áp ... mới đây thôi mà đã hơn 2 năm trôi qua.


43 con người năm đó giờ mỗi đứa đã có cho mình một chân trời riêng để thỏa đôi cánh bay cao và bay xa trong bầu trời rộng lớn và nhiều nắng gió. Theo thời gian sự thay đổi tính cách, suy nghĩ và cả định hướng khác nhau đã khiến cuộc sống của 43 con người ngày ngày thấy nhau trên lớp học hành cùng nhau đã trở nên khác biệt nhưng dù khác biệt đến đâu thì họ vẫn còn có một điểm giống nhau đó chính là ký ức- ký ức của 3 năm trung cấp tươi đẹp sẽ không thể nào phai mờ đi chút nào được.

Quốc Vinh và An đang theo học ở trường CĐ Cao Thắng có thể nói mình với Vinh chơi chung với nhau từ lúc học Mẫu giáo, biết nhau từ lúc lên 3 và có 17 năm cùng nhau trưởng thành, tuy không quá dài nhưng cũng đã gần 1/3 đời người gắn bó với nhau. Kể từ lúc về quê đến nay, mình với Vinh ít liên lạc với nhau do địa lý xa cách cũng như mỗi đứa phải đương đầu với những áp lực khác nhau trong cuộc sống và có nhiều điều mới mẻ mỗi ngày đang chờ mỗi đứa tìm hiểu và nắm bắt thế đến đã có khoảng thời gian trở nên khá xa cách là như thế nhưng không sao cả hắn vẫn đang hạnh phúc và vui vẻ với những trải nghiệm về cuộc sống của hắn, mình cũng sẽ như thế sẽ cố gắng theo đuổi giấc mơ của riêng mình, chúng ta còn trẻ thì cần phải cố gắng nhiều thêm nữa.

Các bạn Thuận, Bình, Nhi, Thùy và Trang những người bạn ngày xưa ngồi cùng một tổ nhưng kể từ lúc tốt nghiệp thì lại rất ít gặp nhau, cuộc sống dường như kéo mỗi đứa đi xa nhau thêm một chút và có thể mà vì đó mà tình bạn năm nào hỉ còn là những ký ức cố gắng lưu giữ trong lòng nhau còn thời gian thì cố xóa dần đi tất cả những gì tốt đẹp của năm tháng đó, cuộc sống vốn là như thế mà, chúng ta đều phải trưởng thành, đôi khi chẳng có thời gian dành cho nhau nhưng vẫn biết nhau đang sống tốt đang vui vẻ là điều rất tốt rồi, chúng ta đã trưởng thành rồi, cứ chạy theo ước mơ của mình thôi, mong rằng mọi người đều đạt được những gì mình theo đuổi, đừng bao giờ ngừng bước hay bỏ cuộc, cố lên.

02.01.2011
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét