Làm gì cho những ngày cuối đông

Vậy là một năm nữa trôi qua, một năm qua trong tôi có nhiều biến đổi to lớn, từ cuộc sống đến tinh thần, từ trong cả suy nghĩ lẫn hành động. Tích cực có tiêu cực cũng nhiều, những điều đã trải qua cho mình những trải nghiệm mới mẻ trong công việc lẫn cuộc sống, có nhiều bài học thật đắc đỏ bản thân phải đổi lấy bằng niềm tin và sự tự trọng ... Không con đường đi nào mà không có gập ghềnh ... suy nghĩ vậy mình vẫn tự tin tiến về phía trước.

Những ngày cuối năm tới rồi, có cảm giác lạnh ... không phải lạnh vì thời tiết mà lạnh trong cả tâm hồn, con người ta sống điều quan trọng là niềm tin và sự yêu thương,... mình có niềm tin có sự yêu thương có những thứ mà mình thích, có những thứ mà mình đã mong đợi,... nhưng rồi hiểu rằng lòng tham của con người là ko có giới hạn,... hihi Ngay thời điểm này mình cứ quanh quẩn với những suy nghĩ chán phèo ... ước gì giờ đi thi cho có tí cảm giác ... "nói xấu giám thị" của áo trắng, hay là lang thang bờ bụi nào đó với đám bạn thân, hay là chạy ra ngoài đường "bão" cùng mọi người mừng tuyển nhà chiến thắng,... đã là 01 năm rồi,... Giờ thì ngồi buồn hiu, ngoài giờ làm thì về nhà, ngồi gián đầu vào cái máy vi tính cho đến khi đôi mắt nặng trĩu,... gần 01 năm qua là như thế và giờ cũng thế.

Tự hỏi mình có phải mình đã quá đòi hỏi nhưng ... có điều gì đó hơi "nhàm" ... "Lại mơ mộng". 

Những ngày cuối đông, cùng đám bạn lang thang ở những đường phó Sài Gòn không có chỗ giữ xe đạp, những ly trà sữa, những lúc "xù đầu" vì ngày thi gần đến... đã đóng lại. Ngày nay đi làm và ngày mai cũng vậy,... chiều nay ra ngồi ở bờ sông nhìn nước trôi êm đềm, xem như tự "lãng xẹt" một mình. Lại thế nữa rồi ...Làm gì cho những ngày cuối đông ???

09.12.2010
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét