Nữ sinh lớp tôi

Nữ sinh lớp tôi không rực rỡ và nổi bật như những cô nàng “hot” khác trong trường, nữ sinh lớp tôi cũng không nổi bật lắm trong các cuộc thi ca hát văn nghệ, nhưng nữ sinh lớp tôi rất biết quan tâm và lo lắng đến những người xung quanh và trong họ có một trái tim ấm áp… Tập thể lớp tôi được thầy cô và các bạn cùng khóa nhớ đến là lớp học ngoan và rất đoàn kết, … và có nhiều trò rất màu mè và hoa lá … 



Lớp trưởng Yến dịu dàng luôn biết quan tâm đến bạn bè cùng lớp, Ngân chu đáo và học rất khá … Ngân thường cùng tôi và Đăng và lớp trưởng Yến phụ đạo cho các bạn trong lớp, Tuyến Ngáo đang giỏ và vẻ là khỏi phải chê con người xinh ra để làm thiết kế mà đôi lúc phát ngôn những câu thật ngu ngơ ai cũng cười, Xuân Anh và Thùy Dương hát rất hay và lại khéo tay nữa, Dương, Chung Hạnh, Mai Trinh, Cẩm Nhi, Thanh Xuân, Võ Hạnh, Minh Thư, Thùy Dương… đi chợ và nấu ăn thì rất tuyệt, Thùy Nhi viết chữ rất đẹp thường bị tôi “đì” viết bài dùm trong lớp Nhi tuy không nổi bật nhưng đến năm 12 cả đám con trai con gái 12B5 phải trầm trồ … Woa có người đem cái bánh kem to đùng mừng sinh nhật của Nhi,…, 

Những cô nương rất đình đám trong lớp Hạnh Điệu, Ánh Xuân và Hằng Moon các bạn ấy rất vui tính và khá nổi bật trong lớp nên có nhiều bạn trong và ngoài lớp theo đuổi (con gái 12B5 cũng có giá lắm chứ bộ), lần hợp lớp hồi đầu năm , Moon kể đi phụ bán Hộp vịt lộn riết có người viết thư tỏ tình luôn ghê chưa…, Nhắc đến Thùy Trâm đám con trai thường dỡ khóc dỡ cười, ai cũng “sợ” Trâm nhưng nếu ko có Trâm trong lớp chắc là 12B5 sẽ buồn lắm... Kiều, Trâm, Hiền, Thư Muội là những nữ cầu thủ xuất sắc và rất tự hào của 12B5, đội bong nữ lớp tui là Á Quân giải bong đá toàn trường năm 2008 đó,… còn những bạn khác nữa, mỗi người một vẻ, mỗi người một cách nghĩ một tính cách đã tạo ra gia đinh 12B5 luôn chan hòa trong niềm vui… 

20/10/2008 tụi con trai chúng tôi vô tâm quên mất ngày 20/10… Thật là xấu… Năm nay mình nhớ rất kỹ về 20/10 nhưng lại không có cơ hội ngồi cùng các bạn,… chúc các bạn 20/10 vui vẻ. Lâm nhớ các bạn nhiều lắm … Nhân 20/10 gửi đến các bạn tình cảm nồng nàn nhất của lũ con trai 12B5. Iu các bạn nhiều.

19.10.2010
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét