Điều gì sẽ không đổi

Theo thời gian điều gì sẽ không thay đổi ?



Lên yahoo và facebook nhiều bạn cùng trường hỏi 20.11 này có về trường không. Mình đi làm nên không về mà có không đi làm cũng không về... không phải là mình cuốn gói ra đi là quên hết mình vẫn nhớ trường nhớ thầy cô và các bạn luôn mong mỏi một ngày nào đó được hợp mặt với mọi người dưới sân trường dưới lớp học quen thuộc ngày nào nhưng hiện tại mình chưa có chút thành công nào hết với lại bản thân mình lại là đứa vừa bỏ học... mình cảm thấy không thoải mái tý nào nếu về trường trong hoàn cảnh này... Mình sẽ trở lại trường vào một dịp khác khi bản thân mình đã được một chút thành tựu hoặc là gạt bỏ được sự mặc cảm hiện tại.

Tối qua mình cò điện thoại cho thầy cô chủ nhiệm cũ, như mọi khi họ dành cho mình nhiều điều động viên trong cuộc sống, các bạn nhỏ cùng trường cũng có một ít các bạn là fan luôn dành cho mình những lời khen và sự ngưỡng mộ nhất định về cuộc sống và công việc hiện tại... nếu như là mình của 1 2 năm về trước còn là nhóc Lâm tự tin và năng động ở trường thì chắc sẽ vui nhảy cẩn lên nhưng còn bây giờ mình thấy xấu hổ quá, một đào binh trốn ngũ không xứng đáng được tung hô hay ngưỡng mộ như vậy, mình sẽ làm gương xấu cho mọi người mất, mình còn phải cố gắng hơn cố gắng thật nhiều cho những năm tới, nhất định không được tụt hậu so với bạn bè phải cố gắng và cố gắng nhiều hơn nữa/

Gần một năm qua cuộc sống việc làm đã tác động đến mình không ít, mình vẫn là mình đó thôi nhưng sự tự tin vào chính bản thân bị thuyên giảm đi không ít có lẻ là do áp lực công việc và cũng có lẻ là do sự bế tắc trong việc lựa chọn con đường học tập sắp tới mình hoặc là do sợ đánh mất cái vinh quang của hiện tại, sợ mọi người không nhận ra mình trong số đám đông người kia, sợ một ngày khi thật sự trở thành người lớn thì đánh mất chính mình, đánh mất đi sự trong trẻo của ngày tháng trước, theo thời gian có điều gì sẽ không thay đổi hay là vì chính bản thân mình đang thay đổi nên sợ hãi sự thay đổi ... Cuộc sống đầy những đổi thay và biến động.

20.11.2010
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét