Bình yên

Thời gian trôi qua thật nhanh mới đây mà đã 2 tháng làm việc ở Trung Phát. Thời gian ở đây mình cảm thấy hạnh phúc và yên bình với công việc mới này, mình tin ở đây mình có thể tìm thấy được hạnh phúc và cả vinh quang trong công việc.


Trước đây mình luôn mặc cảm với việc mình là một anh lính đào ngũ bỏ trận chiến khi còn chưa tiến vào căn cứ địch và có một khoảng thời gian dài mọi người xem mình như là một đứa trẻ vô năng chẳng làm nên tích sự gì cả ... nay tìm được một vị trí cho bản thân mình được sống và làm việc với lý tưởng và niềm của bản thân được tạo điều kiện để phát triển chỉ cần phấn đấu mình tin sẽ có ngày mọi người phải quay lại nhìn mình bằng một ánh mắt khác, mình tin là mình sẽ làm được.

Về Trung Phát mình đang phụ trách rất nhiều công việc tại công ty mà phụ trách chính vẫn là mảng hành chánh nhân sự mình trực tiếp làm lương, bảo hiểm, tuyển dụng, soạn thảo chính sách chung của công ty như văn bản hành chánh, nội quy, chính sách cải thiện nhà xưởng và tham mưu cho giám đốc điều hành những vấn đề liên quan đến pháp luật lao động. Ở cái tuổi 19 mình thấy mình già lên nhanh chóng so với trước đây nhưng đổi lại mình có nhiều vốn sống hơn và có nhiều kinh nghiệm làm việc hơn, mình còn nhỏ không được phép hài lòng với bản thân mình phải cố gắng thêm nữa phải học hỏi thật nhiều cố lên vì 3 mục tiêu bự trong đời.

30.10.2010
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét