An- Lớp phó học tập

An lúc nào cũng đứng đầu lớp về thành tích học tập, tôi và An đã học cùng nhau từ năm lớp 6, 7 năm học cùng lớp cùng trường với nhau đó là cả quá trình chúng tôi nhìn thấy nhau khôn lớn và trưởng thành.


Từ hình thức đến suy nghĩ An luôn hiện ra trong mắt bạn bè là một lớp phó học tập đúng chất học tập với thành tích học tập rất đáng nể, trong suốt 7 năm đi học chỉ duy nhất 1 lần đó là năm lớp 9 mình có thể vượt qua An trong ngôi vị quán quân của lớp còn lại thì bất khả thi hết cả. An rất tốt bụng sẵn sàng giúp đỡ bạn bè xung quanh và chia sẻ những gì mình biết cho mọi người. Với An ngoài khoảng thời gian 2 đứa học cùng suốt 7 năm chúng tôi còn có những giờ học thêm cùng nhau, luyện thi cùng nhau, cùng ăn bụi ăn vội những ngày cận thi, cùng trao đổi và tranh luận nhiều vấn đề trong học tập, An chính là mục tiêu cũng là đối thủ cạnh tranh mà tôi theo đuổi trong suốt 7 năm đi học cùng với nhau.

An luôn là số 1 trong lớp dù có bao nhiêu đứa giống mình muốn lật đổ ngôi vị đó nhưng đều chẳng ai thành công, nhưng ngoài thành tích học tập An cũng chơi thể thao, chơi game và thích nói chuyện gái gú như bọn con trai mới lớn lớp mình. Nhưng khổ một điều trước giờ cứ là cán bộ lớp thì y như rằng ban cán bộ lớp chính là một team bị ế (điều này đúng đắn cho đến đầu năm học 12 khi bọn trẻ rủ nhau yêu đương hết trơn hết trọi, chỉ còn mỗi mình và An vẫn vậy). 

Sau thi đại học mình và An ít gặp nhau cũng không còn về chung hay học chung lớp chung trường nữa, không còn nó dẫn đường mỗi tối về khuya xe kìa hay đằng trước có người kìa,... những năm tháng phấn đấu cùng nhau cạnh tranh cùng nhau sẽ nhớ mãi, chúc An mãi bay cao và luôn đứng nhất như vậy nhé.

07.10.2010
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét