Tuần đầu tiên

Ngày chủ nhật khép lại tuần đầu tiên làm việc thuận lợi ở công ty mới.


Tuần rồi đi làm mọi người hợp hành với nhau thì nhiều có rất nhiều sự tin tưởng và kỳ vọng của mọi người về tương lai của công ty, tuy vừa hoạt động còn nhiều khó khăn nhưng mọi người luôn tin tưởng rằng công ty sẽ lớn mạnh, với vai trò là người phụ trách nhân sự tại công ty mình cũng có rất nhiều sự tin tưởng giống như mọi người. 

Ngày mai chắc chắn sẽ có rất nhiều việc để làm nhưng quan trọng nhất là kế hoạch làm ngoài giờ và nội dung Nội quy công ty mới do mình soạn thảo, mọi thứ đều đã chuẩn bị sẵn sàng cho buổi họp vào sáng mai, chỉ cần mọi người góp ý đôi chút là có thể trình ký. Là thành viên trẻ nhất trong bộ máy công ty nên cũng như bao lần mỗi lần gặp sếp là anh ấy hay ngồi chỉ dạy mình rất nhiều điều từ lúc còn làm ở công ty cũ cho đến khi chuyển sang công ty riêng của sếp mình đều thấy sau mỗi lần nói chuyện mình ngộ ra được rất nhiều điều hay ho từ công việc cho đến triết lý sống và cả công thức làm việc. 

Công việc hiện tại đã mang đến cho mình nhiều cơ hội để hoàn thiện mình hơn, và làm việc và giao tiếp với sếp và các anh chị là cơ hội để mình trưởng thành hơn sau mỗi ngày, mình dần tìm thấy được niềm vui trong công việc ở môi trường mới và nỗ lực cố gắng nhiều hơn biết đâu được sau này cái ghế Trưởng phòng Nhân sự của công ty sẽ là của mình, nhưng chuyện đó thì để sau này tính đi, khi đi làm mình muốn thổi vào trong công việc sự trẻ trung của mình, biến những cái click chuột, tiếng gõ phím thành giai điệu công việc đầy màu sắc và mang phong cách riêng của mình, không thể nào già cùng với mấy ông bà lão trong công ty được.

19 tuổi mình bước vào trận đánh trận thực ngoài thương trường, được biết về kinh doanh và cạnh tranh trong kinh doanh, cuộc chiến này thật sự khốc liệt hơn rất nhiều cuộc chiến học bài để qua môn, nếu không thể trụ lại chắc chắn sẽ bị đào thải, nếu không tự làm mới và thay đổi sẽ bị lạc hậu và quên lãng nhưng chẳng việc gì mình phải né tránh trận chiến này cả, ai tham gia trước thì có kinh nghiệm trước chẳng việc gì phải né tránh hay sợ hãi, sau lưng mình còn có cả gia đình làm hậu phương, phía trước còn có sếp và rất nhiều anh chị hướng dẫn, việc của mình là cố gắng cố gắng hơn nữa nỗ lực nỗ lực nhiều hơn nữa, cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình mọi thứ chỉ là mới bắt đầu, cố lên !!!!

12.09.2010
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét