Phân vân

Muốn khép lại hết tất cả những gì đã có. 

Có những quyết định chẳng bao giờ là trọn vẹn, là lúc mà bản thân phải đưa ra quyết định chọn đáp lại chân tình của người đang bên cạnh hay là tiếp tục chờ đợi một câu chuyện cũ trở lại,  một người họ toàn tâm toàn ý quan tâm mình vô điều kiện một người mình phải cố gắng thể hiện mình rất nhiều để họ chú ý, mình lại hoang mang, mình lại phân vân ... sao lại như thế này.

Mình  muốn kết thúc mối quan hệ lơ lửng chẳng có tên nhưng đã có tuổi với bạn ấy, cái thứ tình cảm nằm giữa tình yêu và tình bạn thật khó chịu, chẳng biết là gì để gọi tên chẳng biết tồn tại bên mình bao lâu và chẳng biết có thực sự là đang tồn tại hay không. Tình cảm chân thành mình dành bao lâu nay với người ấy có người ấy có cảm nhận được hay không người ấy có cảm động và có thật sự trong lòng họ có mình hay không hay là họ chỉ xem mối quan hệ này chỉ là một thứ dư vị của tuổi học trò chỉ để nhớ thôi chẳng phải để lâu dài... Còn nếu mình cứ cố chấp thì tình cảm này nó sẽ đi về đâu đây nữa… Mình muốn làm mới mình, muốn đáp lại tình cảm của cô bé ấy nhưng cứ bị trói buộc bởi nhiều suy nghĩ mà chẳng biết nghĩ thế nào cho đúng thế rồi lại thôi, chẳng dám nói thêm gì.

Đã từng rất thích người ấy đã từng muốn níu kéo mãi những phút giây người ấy bên cạnh, đã từng làm bao nhiêu trò ngốc nghếch chỉ mong một ngày người ấy sẽ phát hiện ra mình đang ở ngay bên cạnh... Sau bao nhiêu chuyện, sau bao sự mong chờ mệt mỏi, cuối cùng điều cần làm chỉ là quên người ấy, thôi những cơn mơ trong đầu thế cũng làm không được. Có lẽ hôm nay vẫn ngủ say với những giấc mơ của ngày tháng cũ, vẫn tin rằng có một điều gì đó kỳ diệu sẽ đến trong cuộc đời, nhưng cũng có lẽ hôm nay sẽ mơ thêm một lần nữa thôi, ngày mai này có thể tôi sẽ thức giấc và bắt đầu cho mình một cuộc sống mới, một nẻo rẽ mà có khi những chuyện hôm tôi đã không còn bận lòng.

28.09.2010
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét