Kỷ niệm không thể DELETE

Có những thứ vứt bỏ rất dễ dàng và nhẹ nhàng, chỉ cần click chuột sau đó Del thế là biến mất nhưng cũng có rất nhiều điều trong cuộc sống này, chẳng thể nào nói DELETE là biến mất được.



Có nhiều lần suy nghĩ muốn vứt bỏ hết để làm lại nhưng cuối cùng thì chẳng vứt bỏ được, có nhiều câu hỏi mà bản thân mãi không tìm được lời đáp nhưng đến khi tìm ra được thì lại chẳng muốn tin có quá nhiều lần trong đời này ngập ngừng do dự rồi lại chẳng quyết được gì,...

Là yêu hay là thích là hiện tại hay là quá khứ là chuyện có đoạn kết ở ngày mai hay chỉ là ảo tưởng, chỉ một chút quan tâm một chút lo lắng của người ấy đã làm cuộc sống mình đảo lộn lên hết cả, những phút giây ấy mình chẳng biết phải làm gì phải cư xử thế nào mình có nên tiếp tục sống tiếp với những kỷ niệm cũ cứ trao sự chân thành và chờ đợi hay là bước đi tiếp cùng với cô gái đã vì mình làm rất nhiều điều chỉ mong mình nhận ra cô ấy đang tồn tại, là trở về một ngày như trước kia lần đầu gặp gỡ nhau trong đời hay là buông bỏ đi hết để bắt đầu lại mọi thứ,... những suy tư những phân vân những kỷ niệm lại một lần nữa chiến thắng mình không bỏ được ngoài suy nghĩ hình ảnh ấy và những kỷ niệm năm tháng xưa vẫn còn gìn giữ, xin lỗi em- lẽ ra anh không nên gieo trong em nhiều hy vọng, nhưng anh không thể nào phủ nhận được sự tồn tại của cô ấy trong cuộc sống của mình thế nên nếu anh biến mất khỏi cuộc sống em đừng bận lòng, đừng tìm kiếm vì anh không xứng đáng được như vậy.

Những dòng lưu bút đã viết cho nhau, những tấm ảnh cũ những kỷ niệm ngày nào cứ lôi ra nhắc đi nhắc lại cùng nhau thì thời gian nào có thể phai nhòa đi được, hạnh phúc đôi lúc đơn giản chỉ là nhìn vào một thứ gì xung quanh chợt liên tưởng đến những ngày tháng cũ rồi mỉm cười- những ký ức thật đẹp những câu chuyện ngày đó thật giản đơn nhưng lại thật nồng ấm và chất chứa biết bao nhiêu cảm xúc. Cuối cùng cũng không thể dối được chính mình, cuối cùng cũng không thể chọn một người khác để lắp đầy khoảng trống mà cô ấy để lại,... và cuối cùng không thể phủ nhận được là mình đang nhớ cô ấy, nhớ một người mà mình từng nghĩ sẽ không hề có tương lai nhưng biết làm sao được khi mà chỉ cần nghe giọng nói, tiếng cười nhận được 1 tin nhắn thôi thì bao nhiêu cố gắng lâu nay đều tan biến cả...  

Chẳng biết mai này thế nào, nhưng đến mãi sau này khi tóc đã bạc răng đã rụng và một ngày về với đất mẹ tôi vẫn muốn giữ những kỷ niệm này thật tròn trịa, thật vẹn nguyên như lúc mới bắt đầu, năm 16 tuổi khi bạn thích một ai đó cuộc tình đó không hẳn là cuộc tình trọn vẹn nhưng nó sẽ là cuộc tình bạn ghi nhớ đến suốt cả cuộc đời- Viết cho những kỷ niệm không thể nào DELETE.

25.09.2010
Lâm Mắt Kiếng

Nhận xét